Hà Nội FC được vinh danh nhờ chiến dịch ý nghĩa

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 08:59
2.2 /5 của 9 đánh giá

Chiến dịch Strong Vietnam của Hà Nội FC với sự tham gia của những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh được vinh danh khi đã lọt vào vòng đề cử cuối cùng Giải Thưởng Truyền Thông & PR Quốc Gia 2020.

Sau thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Hà Nội FC nói riêng trong năm 2019, CLB bóng đá Hà Nội FC đã tổ chức chương trình Strong Việt Nam tại các trường học nhằm gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới với các em học sinh giữa thời đại mà những giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên.

Sang năm 2020, chuỗi hành trình Strong Vietnam đang được nghiên cứu tiếp tục triển khai với hình thức mới mẻ hơn, rộng khắp hơn. Từ sự thành công ấy, đúng dịp cả nước nỗ lực hành động phòng, chống dịch Covid-19, CLB Hà Nội FC tổ chức chương trình Strong Việt Nam Online.

Chiến dịch Strong Vietnam của Hà Nội FC gây được tiếng vang lớn

Chiến dịch Strong Vietnam của Hà Nội FC với sự tham gia của những tuyển thủ quốc gia thuộc biên chế CLB như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Và mới đây, CLB Hà Nội đã vinh dự lọt vào vòng đề cử cuối cùng Giải Thưởng Truyền Thông & PR Quốc Gia 2020 với hạng mục Truyền thông cho các hoạt động xã hội (CSR) và Giải thưởng truyền thông đa phương tiện. Đây là một tín hiệu đáng mừng với những nỗ lực quảng bá hình ảnh của CLB Hà Nội thông qua các hoạt động xã hội, một điều còn khá lạ lẫm với bóng đá Việt Nam.

Lễ trao giải “Giải Thưởng Truyền Thông & PR Quốc Gia 2020” là giải thưởng đầu tiên dành cho các chuyên gia truyền thông & quan hệ công chúng tại các doanh nghiệp và agency tại Việt Nam. Giải thưởng là cơ hội tôn vinh những ý tưởng và chiến dịch truyền thông nổi bật cũng như khám phá, công nhận và trao thưởng những đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực PR.

Hà Nội FC được vinh danh nhờ chiến dịch ý nghĩa

Lễ trao giải “Giải Thưởng Truyền Thông & PR Quốc Gia 2020” sẽ chính thức diễn ra vào ngày Thứ Năm, 23 Tháng Bảy, 2020 tại khách sạn Sofitel Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam