Ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam nhận lời đe dọa từ đối thủ

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 07:11
2.6 /5 của 373 đánh giá

Tiền vệ Brendan Gan của Malaysia khẳng định sẽ vượt qua Việt Nam để giành lấy vị trí đầu bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Khẳng định của tiền vệ này hoàn toàn có cơ sở khi LĐBĐ Malaysia đang có những động thái mạnh mẽ nhằm thực hiện hóa mục tiêu trên.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đề ra nhiều kế hoạch nổi trội nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đẩy mạnh quá trình nhập tịch các cầu thủ. Ngoài ra, những chú hổ Mã Lai còn tìm được quân xanh chất lượng để các cầu thủ thi đấu giao hữu sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia hiện đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 và chỉ kém ĐT Việt Nam có 2 điểm. Chính vì vậy, những vòng đấu sắp tới với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ rất quan trọng với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Vì vậy họ rất muốn đánh bại Việt Nam (ngày 13/10) để có được vị trí đầu bảng.

Malaysia đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam, giành vị trí đầu bảng G

“Qua những trận đấu gần đây, có thể thấy Malaysia có đủ yếu tố cần thiết để làm tốt ở vòng loại World Cup. Quan trọng là chúng tôi phải tự tin và kiên định với mục tiêu của mình. Sau một vài trục trặc, mọi thứ giờ đã liên kết với nhau”, tiền vệ Brendan Gan của Malaysia gửi lời đe dọa đến vị trí đầu bảng của Việt Nam.

“Chúng ta không nên chỉ nghĩ về Asian Cup. Malaysia phải nhắm đến mục tiêu xa hơn bằng cách làm tốt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chúng tôi có tiềm năng để làm được điều đó. Chúng tôi đứng thứ hai vào lúc này nhưng không xa vị trí dẫn đầu. Đây là thời điểm để thúc đẩy toàn đội cố gắng hết sức. Không ai muốn đứng sau Việt Nam cả”

Brendan Gan không muốn đứng sau Việt Nam

Giải VĐQG Malaysia trở lại vào ngày 26/8 sau hơn 5 tháng tạm hoãn vì dịch COVID-19. Trước đó, giới chức nước này cho phép các hoạt động thể thao diễn ra từ ngày 15/8. Trong khi bóng đá chuyên nghiệp Malaysia chưa trở lại thì bóng đá Việt Nam đã thi đấu được hơn 2 tháng. Đây là lợi thế cực lớn của chúng ta trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022 mà cụ thể là Malaysia.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam