Đại diện của Bale: “Thật xấu hổ khi anh ấy không được ra sân”

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane tiếp tục để Gareth Bale vắng mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Trước tình trạng này, người đại diện của anh đã tỏ ra rất thất vọng.

>> Xem thêm:

Cầu thủ xứ Wales hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn không được trao cơ hội ra sân. Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu chạm trán Sociedad tại vòng 37 La Liga.

Trước đó, Bale cũng không xuất hiện trong chiến thắng 3-2 của Kền kền trắng trước Villarreal. Những điều này càng chứng tỏ, mối quan hệ giữa anh và Zidane đã rạn nứt trầm trọng. HLV người Pháp đang rất muốn bán anh ngay trong mùa hè này.

Zidane tiếp tục không tin tưởng Bale
Zidane tiếp tục không tin tưởng Bale

Người đã diện của chân sút 29 tuổi, Jonathan Barnett tỏ ra hết sức thất vọng trước tình hình này. Ông nói: “ Thật xấu hổ khi Bale không được ra sân. Cậu ấy đáng lẽ ra phải được trao nhiều cơ hội hơn”.

“Tôi chỉ có thể hy vọng cậu ấy tiếp tục được thi đấu cho Real Madrid. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào Zidane. Ông ấy đưa ra quyết định. Đây liệu có phải một thông điệp rằng ông ấy không cần Bale trước kỳ chuyển nhượng không? Bạn sẽ phải hỏi HLV”.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao xứ Wales với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn thời hạn cho đến năm 2022. Mùa này, anh đã đóng góp 14 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ngày anh rời Real Madrid sẽ không còn xa
Ngày anh rời Real Madrid sẽ không còn xa

Chấn thương liên miên đã khiến xuất đá chính của anh không được đảm bảo. Chưa có bất cứ cam kết nào từ phía vị chiến lược gia 46 tuổi về tương lai của Bale tại sân Santiago Bernabeu.

Man United được cho là đã cố gắng chiêu mộ Bale từ mùa hè năm ngoái nhưng bất thành. Trong cuộc cải tổ vào kỳ chuyển nhượng hè này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo đuổi để mang anh trở lại Premier League.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha