Đại thắng 3-0, Manchester City tiếp tục lập kỷ lục

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành một chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, giúp họ trở thành CLB của Anh đầu tiên thắng đội bóng này trên sân nhà.

Xem thêm:

Man City đã tạo nên lịch sử khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên đánh bại Shakhtar Donetsk ngay trên sân khách trong khuôn khổ một giải đấu cấp châu Âu.

Man City
Man City tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng 3-0

Sau mùa giải đầu tiên không có bất kì danh hiệu nào dưới sự dẫn dắt của Guardiola, họ đang trở lại mạnh mẽ trong vòng 2 năm trở lại đây. Man City đã giành được danh hiệu Premier League mùa giải 2017/18 với số điểm kỷ lục và ghi hơn 100 bàn thắng, cùng với đó là chức vô địch Carabao Cup giúp họ thành công trong việc giành cú đúp cúp quốc nội.

Đầu mùa giải năm nay, họ tiếp tục đánh bại Chelsea để có được chức vô địch Community Shield, tiếp tục chứng tỏ sức mạnh và tham vọng của mình. Và giờ đây, họ đang cố gắng nỗ lực để chạm tới danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử của mình.

Và không phụ lòng các CĐV, Man City có một khởi đầu rất thuận lợi khi đang nắm trong tay 6 điểm sau 3 trận đấu, một số điểm đủ để họ ngồi chễm chệ trên ngôi đầu của bảng F. Tin vui tiếp tục đến với đoàn quân của Guardiola khi họ đã làm được điều mà không có bất kì đội bóng Anh nào làm được trong suốt 7 chuyến làm khách trước đây tới sân của Shakhtar.

Pep Guardiola
Guardiola cho rằng ông rất hài lòng với chiến thắng 3 sao của các học trò

Man City chiếm ưu thế trước đối thủ với 2 bàn thắng trong hiệp một nhờ công của David Silva và Aymeric Laporte và sau đó, Bernendo Silva đã ấn định chiến thắng với bàn thắng vào phút thứ 70. Trận đấu tiếp theo tại Champions League, họ sẽ một lần nữa gặp lại Shakhtar nhưng là trên sân nhà Etihad.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.