Dàn sao ĐT Việt Nam hân hoan ngày “đối đầu” HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 21:48
2.9 /5 của 8 đánh giá

Trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trọng Hoàng và nhiều cầu thủ khác của ĐT Việt Nam tỏ ra hết sức vui mừng khi gặp lại thầy Park ở trận đấu đặc biệt.

Chiều nay (27/8), U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Viettel qua đó kết thúc đợt tập trung tháng 8 kéo dài gần 10 ngày. Cuộc so tài này cũng là dịp để nhiều tuyển thủ quốc gia tái ngộ HLV Park Hang Seo sau thời gian dài.

Theo đó, dàn sao của CLB Viettel bao gồm bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, hai tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Hoàng Đức cùng tiền đạo Nguyễn Việt Phong bày tỏ niềm vui khi gặp lại chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trung vệ Quế Ngọc Hải vui mừng khi gặp lại HLV Park Hang Seo

HLV Park và đội ngũ trợ lý Hàn Quốc có màn chào hỏi rất thân tình với các học trò ở ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận giao hữu giữa đội tuyển U22 và CLB Viettel. Do vòng loại World Cup 2022 bị hoãn lại, nhà cầm quân 62 tuổi bất đắc dĩ phải hủy kế hoạch tập trung ĐTQG và thay thế bằng đợt triệu tập U22 Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng có màn tái ngộ đặc biệt với trò cưng Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ gốc Thái Bình cùng Hà Nội FC tập luyện trung địa điểm tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Chiến lược gia người Hàn tỏ ra bất ngờ với thể hình cao lớn của ngôi sao 21 tuổi sau khi trở về từ Hà Lan.

Tiền vệ Trọng Hoàng và HLV Park chào hỏi rất thân mật

Trung vệ Bùi Tiến Dũng "tay bắt mặt mừng" với bác sĩ Choi

Về trận giao hữu chiều nay, dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn có trận hòa 2-2 trước dàn sao của Viettel, ở trận đấu giao hữu kết thúc đợt tập trung tháng 8.

Cụ thể, Văn Nam và Thanh Minh thay nhau hỗ trợ để giúp đồng đội còn lại của mình xé lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Ngược lại, hàng phòng ngự còn thiếu kinh nghiệm của U22 Việt Nam cũng để lộ ra nhiều sơ hở. Thủ môn Văn Toản trong lần đầu được bắt tại đợt tập trung này đã để Viettel chọc thủng lưới tới 2 bàn. Hai đội hòa chung cuộc 2-2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam