Nếu Messi tới Man City, Ronaldo chần chừ gì mà không về MU?

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 21:22
3.9 /5 của 14 đánh giá

Man City nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho Lionel Messi khi siêu sao này tuyên bố rời Barca. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, sẽ thật bất công nếu Cristiano Ronaldo không trở lại Old Trafford tái hợp MU.

Rạng sáng 26/8, siêu sao Lionel Messi khiến làng túc cầu sửng sốt khi đệ đơn yêu cầu rời Barca ngay trong Hè 2020 khi được cho là bức xúc với kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman, khiến mối lương duyên kéo dài hơn 20 năm đến bên bờ sụp đổ.

Messi quyết tâm rời Camp Nou, và phía sau anh là hàng dài những đội bóng xếp hàng mong có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Trong số đó, Man City là đội bóng nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho chân sút 33 tuổi, nơi có nguồn tài chính dồi dào, ông thầy cũ Pep Guardiola, người bạn thân Sergio Aguero và những vệ tinh xứng tầm.

Nếu Messi tới Man City, Ronaldo chần chừ gì mà không về MU?

Nhiều nguồn tin cho thấy Man City rất nghiêm túc trong việc đưa Messi cập bến sân Etihad khi sẵn sàng trả 630 triệu Bảng tiền giải phóng hợp đồng, gửi lời đề nghị có thời hạn 3 năm cùng vai trò trở thành đại sứ cho tập đoàn City Football sau khi treo giày tới siêu sao Argentina.

Thậm chí, đài RAC1 và TyC còn khẳng định cha Messi đang có mặt tại Manchester và để đàm phán những điều khoản hợp đồng với The Citizens. Nếu Messi sẽ gia nhập Man City trong thời gian tới, phải chăng người hâm mộ có quyền hi vọng vào màn tái hợp giữa Cristiano Ronaldo và MU?

Messi tới Man City sẽ thực sự là thương vụ thế kỷ, nâng tầm giá trị cho nửa xanh thành Manchester. Sự xuất hiện của El Punga khiến cho giấc mộng vươn tầm châu lục của The Citizens coi như đã hoàn thành tới 90%, càng đẩy ánh hào quang xưa của MU vào dĩ vãng.

Man City nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho Messi khi rời Barca

Kể từ ngày Sir Alex Ferguson rời Nhà hát những Giấc mơ, Quỷ Đỏ thất bại phần nhiều trước “gã hàng xóm ồn ào”, hậm hực nhìn Man City liên tục gặt hái thành công. MU cần một “vị cứu tinh” thực sự để kéo mình trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh và cả châu Âu. Nếu Man City có Messi, MU cần sự trở lại của Ronaldo – một người con mang dòng máu Quỷ.

Nếu Messi sẽ trông thật lạ lẫm trong màu áo xanh của Citizens, thì sắc Quỷ Đỏ lại trở nên thân thuộc với Ronaldo, nơi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 6 năm khẳng định tên tuổi của mình với thế giới.

MU và Man City, sự ganh đua giữa hai nửa thành Manchester đã kéo dài hàng thập kỷ. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ tỏ ra lép vế trước màu xanh City. Giờ đây, đội chủ sân Etihad tiếp tục “giương oai” với thương vụ chiêu mộ Messi, điều đó có khiến ban lãnh đạo MU tiếp tục ngồi yên?

Trước đây, từng có tin đồn CR7 có thể trở về mái nhà xưa Old Trafford khi không thực sự hạnh phúc tại Real Madrid hay Juventus. Dù cho điều đó vẫn chưa trở thành sự thật, nhưng đối với CĐV Quỷ Đỏ, được trông thấy chàng tiền đạo năm ấy trong màu áo MU vẫn là niềm mong mỏi khát khao.

MU cần một cú hích thực sự, nếu viễn cảnh Messi gia nhập Man City không còn xa. Sự có mặt của Ronaldo tại Nhà hát những Giấc mơ là lời khẳng định mạnh mẽ cho tham vọng tìm lại vinh quang của Quỷ Đỏ, bên cạnh đâu đó là “lời đáp trả” khủng khiếp dành cho gã hàng xóm.

Sẽ thật bất công nếu Ronaldo trong tái hợp MU

Messi và Ronaldo – hai siêu sao đích thực của bóng đá thế giới đương đại. Dù đều đã ngoài 30, nhưng hai con người này vẫn đang bền bỉ trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp rất cao, thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Hai năm trước, ngày Ronaldo rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus, người hâm mộ hụt hẫng khi La Liga không còn CR7, để lại Messi đơn độc trong những trận Siêu Kinh điển El Classico.

Giờ đây, siêu sao người Argentina sắp rời Barca và nhiều khả năng sẽ tới Ngoại hạng Anh thi đấu, điều CĐV mong chờ không gì khác ngoài việc Ronaldo cập bến MU, để lại được chứng kiến màn đối đầu đỉnh cao giữa hai quái kiệt của làng túc cầu ở một trận đại chiến khác – derby Manchester.

Messi gia nhập Man City, Ronaldo tái hợp MU – những điều khó tin liệu có thể thành sự thật? Mọi thứ vẫn còn ở trước mắt bởi niềm hi vọng luôn nuôi sống những con tim yêu bóng đá. Quả bóng tròn, không gì là không thể!

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.