Dàn sao Hoàng Anh Gia Lai diện vest, đẹp trai như soái ca Hàn

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 13:19
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã khiến cho các fan nữ mê mẩn khi diện vest vô cùng lịch lãm trong buổi ra mắt nhà tài trợ trang phục VENETO

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai là một trong những câu lạc bộ thu hút được nhiều nhà tài trợ nhất tại V-League ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có VP Milk là nhà tài trợ chính, đội bóng phố núi còn nhận được sự ủng hộ từ nhà tài trợ trang phục VENETO. Các cầu của CLB sẽ mặc trang phục do hãng tài trợ trong khi tham dự các sự kiện lớn.

Xuân Trường
Các cầu thủ HAGL cực bảnh trai trong buổi thử đồ của Veneto

Trong buổi ra mắt nhà tài trợ VENETO, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã khiến cho các fan nữ mê mẩn khi diện vest vô cùng lịch lãm.

hoang anh gia lai
Dàn sao Hoàng Anh Gia Lai đẹp trai như soái ca Hàn Quốc

Vốn quen các cầu thủ quần đùi áo số trên sân cỏ, các fan nữ đã vô cùng bất ngờ khi những ngôi sao của mình diện vest trang trọng.

Cả đội đã xuất hiện với bộ vest màu xanh than, cà vạt kẻ, giày tây nâu và khoanh tay cực ngầu. Càng nổi bật hơn là các cầu thủ còn đứng trên nền cỏ xanh của học viện Hoàng Anh Gia Lai.

Với thân hình đẹp và chiều cao vô cùng lí tưởng, dàn sao của đội bóng phố núi biến thành các soái ca không thua kém gì những ngôi sao Hàn Quốc.

hoang anh gia lai
Đội hình bê tráp của Hoàng Anh Gia Lai

Bức ảnh các cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai trong bộ vest cực man đã khiến các fan nữ mê mẩn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn đùa nhau rằng cả đội chuẩn đi bê tráp ăn hỏi và nên bỏ bóng đá để đi làm người mẫu.

Cuối tuần này, dàn soái ca trên sẽ tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 21 giải vô địch quốc gia V-League 2018.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.