Đặng Văn Lâm đến Nhật Bản, không tiêm vắc xin Covid-19 ở Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 10:27
5 /5 của 6 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm có mặt ở Nhật Bản cách đây ít phút. Anh rất nóng lòng chờ đến ngày hội quân với Cerezo Osaka, đội bóng mà anh đạt được thỏa thuận hồi cuối tháng 1.

Phải chờ đến 2 tháng, Đặng Văn Lâm mới có thể sang được Nhật Bản. Dịch Covid-19 đã cản trở hành trình sang J.League 1 thi đấu của thủ môn Việt kiều.

Cũng vì thế mà cảm xúc của Văn Lâm khi đặt chân đến Nhật Bản rất hạnh phúc. Anh nói trên fanpage của Cerezo Osaka: “Xin chào tất cả các bạn. Tôi rất vui khi được gặp mọi người vào ngày hôm nay. Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch Covid-19, cuối cùng tôi cũng đã có mặt tại Nhật Bản."

Văn Lâm bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào tối qua, quá cảnh ở Incheon (Hàn Quốc) trước khi hạ cánh ở Narita (Tokyo), trên hành trình dài 13 tiếng.

Đặng Văn Lâm đã chính thức có mặt tại Nhật Bản

Việc Văn Lâm sang Nhật Bản ở thời điểm này cũng đồng nghĩa, anh sẽ không tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19 ở Việt Nam theo như kế hoạch dự kiến vào ngày 5/4. Trước đó, đã điền tên Văn Lâm vào danh sách nhưng do kế hoạch sang Nhật Bản nên thủ môn này không thể góp mặt.

Được biết, Văn Lâm sẽ được đưa về nơi cách ly cách sân bay 200 km, làm xét nghiệm Covid-19. Nếu thuận lợi, Văn Lâm sẽ rời khu cách ly sau 14 ngày. Kế đến, Văn Lâm sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ trước khi chính thức ký hợp đồng và có buổi ra mắt Cerezo Osaka.

Xem thêm:

Văn Lâm háo hức: “Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới, cũng như gặp gỡ các cổ động viên của Cerezo Osaka”.

Tại Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh với 2 thủ môn giàu kinh nghiệm là Kim Jin Hyeon và Kenya Matsui. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với Văn Lâm trong hành trình tìm kiếm một vị trí trong đội hình Cerezo Osaka cũng như giấc mơ xuất hiện tại J.League 1.

Thủ môn của ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào chuyến phiêu lưu mới trên đất Nhật

Dẫu sao tính đến hiện tại, Văn Lâm vẫn đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là người đầu tiên được một CLB tại J.League 1 chiêu mộ. Trước đó, Văn Lâm đã ghi dấu ấn tại , Muangthong United trước khi đến với Cerezo Osaka.

Tính đến lúc này, Muangthong vẫn chưa buông tha trong vụ kiện với Văn Lâm, khi thủ môn này đơn phương chấm dứt hợp đồng đối với đội bóng Thái Lan. Song người đại diện Andrey Grushin và Văn Lâm rất tin tưởng vào phần thắng dành cho mình, khi Muangthong không đảm bảo được điều kiện tài chính đối với thủ môn sinh năm 1993 này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam