Lời căn dặn của Kiatisak giúp cầu thủ HAGL thăng hoa

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 09:43
2.9 /5 của 6 đánh giá

Đằng sau sự thăng hoa của các cầu thủ HAGL cùng ngôi đầu bảng ở V.League mùa giải năm nay là lời căn dặn thấu tình đạt lý của HLV Kiatisak Senamuang.

Tối qua 2/4, có chuyến làm khách tới "chảo lửa" Lạch Tray của CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 7 V.League. Tiếp đà thăng hoa, HAGL đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Văn Toàn và Washington Brandao. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HAGL, đồng thời kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 6 kể từ đầu mùa.

Với 3 điểm có được trước đội bóng đất Cảng, HAGL tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, bất chấp việc vòng đấu này vẫn chưa kết thúc. Việc đội bóng phố Núi có thể bay cao đến vậy ở mùa bóng năm nay có sự góp công rất lớn của HLV Kiatisak Senamuang.

>> Xem thêm:

HAGL tiếp tục bay cao ở V.League 2021

Kể từ khi nhận lời tái hợp với HAGL ở mùa giải 2021, HLV Kiatisak không chỉ giúp các cầu thủ nâng tầm về mặt chuyên môn mà còn thổi bùng khát khao thi đấu và cống hiến trong mỗi cá nhân.

"Tôi bảo các cầu thủ rằng: 'Các bạn là những tuyển thủ quốc gia, nên dù có đá sân nhà hay đi sân khách, tuyệt đối không sợ bất kỳ đối thủ nào. Các bạn phải nghĩ về chiến thắng, nếu muốn thành công trong tương lai. Để thành công, kỹ chiến thuật không đủ, các bạn phải có tinh thần'", HLV Kiatisak phát biểu sau trận đấu với Hải Phòng.

Khác với tinh thần rệu rã của những mùa giải trước, các ngôi sao của đội chủ sân Pleiku luôn ra sân với khát khao mãnh liệt cùng sự tự tin cao nhất ở mùa bóng năm nay. Thành quả cho đến hiện tại là xứng đáng với những nỗ lực của HLV Kiatisak cùng tập thể HAGL.

HLV Kiatisak truyền lửa cho các học trò

Dù vậy, chiến lược gia người Thái Lan vẫn rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu tại V.League 2021. "Thực ra tôi luôn bảo các cầu thủ hãy nghe theo bầu Đức. Mùa này chúng tôi phải vào top 4 trước đã, chưa vội đua vô địch. Sau đấy, từng bước, chúng tôi sẽ nghĩ xa hơn".

V.League 2021 mới trôi qua được 7 vòng đấu và còn quá sớm để nói về việc HAGL có thể bước tới ngôi vương. Nhưng với màn trình diễn cho đến hiện tại, HAGL xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và chắc chắn là đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng.

Video highlights Hải Phòng - HAGL V.League 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam