Bất ngờ với danh tính cô gái hot nhất trận Nam Định – HAGL

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 12:59
3.5 /5 của 6 đánh giá

Không khó để cư dân mạng có thể tìm ra được danh tính cô gái hot nhất trên khán đài sân Thiên Trường trong trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL diễn ra vào chiều ngày 23/5.

Trận đấu đấu giữa DNH Nam Định và tại vòng loại cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 diễn ra vào chiều ngày 23/5 đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ sân Thiên Trường.

Ở trận đấu này HAGL có một trận đấu thực sự đáng quên khi gần như không thể hiện được bất cứ điều hay phẩm chất gì của bản thân, ngoại trừ một vài cơ hội hiếm hoi về phía khung thành đội chủ nhà. Trong khi đó Nam Định có một trận đấu tuyệt hay khi triển khai lối chơi áp sát, cộng thêm sự nhạy bén của các cầu thủ.

Cô gái hot nhất trên khán đài sân Thiên Trường ở trận đấu Nam Định – HAGL

Dù sao cả hai đội cũng mang đến cho khán giả sân Thiên Trường một trận cầu hấp dẫn, đúng với sự kỳ vọng về một trận đấu mở màn bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau thời gian dài tạm dừng vì dịch bệnh.

Hòa cùng diễn biến hấp dẫn trên sân, trên khán đài một fan nữ cũng khiến trận đấu càng thêm "nóng" hơn nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình. Những cameraman cũng không làm người hâm mộ theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ phải thất vọng khi bắt được khoảnh khắc xinh đẹp của fan nữ này.

Và không khó để cư dân mạng có thể tìm ra được danh tính cô gái hot nhất trên khán đài sân Thiên Trường trong trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL diễn ra vào chiều ngày 23/5. Facebook cô bạn này cũng được tìm ra nhanh chóng.

Người đẹp này tên là Hương, quê Hà Nội nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Cô là cử nhân trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam chuyên ngành thiết kế đồ họa. Người đẹp này sở hữu gương mặt thon gọn, làn da trắng và cực kỳ ăn ảnh mỗi khi lên hình.

Là một cô gái sở hữu nhan sắc dịu dàng nhưng tính cách của cô lại vô cùng năng động. Cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của khi trên trang cá nhân Hương không ngại chia sẻ những hình ảnh tại các khán đài, nơi cô tới xem trực tiếp.

Chính vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tình yêu với trái bóng tròn, hiện tại Facebook của Hương đã có hơn 20.000 người theo dõi. Dự đoán trong tương lai con số này sẽ tăng nhiều hơn nữa khi cư dân mạng biết được danh tính người đẹp yêu bóng đá này.

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.