Man City đại chiến Chelsea, Guardiola nói lời thật lòng về Tuchel

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 08:07
2.4 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Chelsea, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng về người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel.

Trận cầu tâm điểm của vòng 35 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad. Kết quả của màn so tài này không chỉ quyết định đến đội bóng xưng vương ở mùa giải năm nay, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đường đua top 4. 

Nếu giành chiến thắng trước Chelsea, Man City sẽ bước lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mà không cần quan tâm đến các trận đấu của MU. Trong khi đó, The Blues sẽ leo lên vị trí thứ 3 và chắc suất hơn trong top 4 nếu có 3 điểm trọn vẹn rời sân Etihad. Chưa kể, đây được xem là màn tập dượt cho trận chung kết Cúp C1 diễn ra sau đây gần 3 tuần.

Man City sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad

Trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng về người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel.

"Trước hết, xin chúc mừng Chelsea. Họ đã có màn trình diễn ấn tượng trước nhà vua của đấu trường này là Real Madrid.

Chelsea đã ghi dấu ấn trong giai đoạn gần đây với những chiến thắng cùng lối đá xuất sắc. Họ vẫn luôn chiến đấu vì các danh hiệu ở châu Âu mọi năm nên đây không phải là điều bất ngờ. 

Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Thomas. Ông ấy đã dẫn dắt Mainz, Dortmund, PSG và giờ là Chelsea. Mỗi nơi đi qua, Thomas luôn làm thật sự tốt và các đội bóng mà ông ấy dẫn dắt đều rất đáng xem.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Guardiola rất tôn trọng Tuchel

Đi sâu vào bên trong, tôi có thể hình dung cách ông ấy vận hành đội bóng nhưng vì chưa làm việc cùng Thomas nên tôi không chắc chắn lắm. Dù sao càng xem nhiều, tôi càng không ngạc nhiên vì Thomas luôn làm thật sự tốt. Những lời khen lớn cần phải dành cho những gì họ đã làm được tới lúc này".

Từ phát biểu của Guardiola có thể thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha rất tôn trọng Tuchel và đề cao sức mạnh của Chelsea. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ song thuyền trưởng của Man City vẫn rất thận trọng.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 8/5.

Video highlights Man City - PSG Cúp C1 bán kết lượt về:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.