Hà Nội FC được HLV Hàn Quốc hậu thuẫn, tự tin đánh sập Pleiku

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 07:15
3 /5 của 38 đánh giá

Trong chuyến làm khách của Hà Nội FC, HLV người Hàn Quốc - Park Choong-kyun cũng di chuyển cùng toàn đội đến Gia Lai. Dù chưa chính thức làm HLV trưởng của đội bóng thủ đô nhưng chắc chắn ông Park sẽ hậu thuẫn cho Hà Nội FC đánh bại HAGL.

Vòng 10 V.League 2021, Hà Nội FC có chuyến làm khách tới sân của HAGL. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với cả hai đội không chỉ dừng lại ở mặt điểm số. Chiến thắng giành thuộc về một trong hai đội sẽ là lời khẳng định về sự đúng đắn về cách làm bóng đá mà bầu Đức và bầu HIển đang theo đuổi.

Đáng chú ý trong chuyến làm khách của Hà Nội FC, HLV người Hàn Quốc - Park Choong-kyun cũng di chuyển cùng toàn đội đến Gia Lai. Ông bịt kín khẩu trang, mặc áo tay dài, đội nón lưỡi trai, chỉ để lộ cặp mắt. Khi đi ngang qua buổi tập của HAGL, HLV này ngước nhìn rồi nhanh chóng lên xe của đội Hà Nội để trở về khách sạn.

HLV Hàn Quốc theo đội Hà Nội đến Pleiku

Hiện tại CLB Hà Nội vẫn chưa lên tiếng về thông tin HLV người Hàn Quốc xuất hiện trong những buổi tập gần đây của họ. Tuy nhiên mọi chuyện gần như đã rõ ràng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước đó Hà Nội FC dự kiến sẽ công bố những thông tin liên quan đến thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước thời điểm chuyến làm khách trên sân Pleiku. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị tạm hoãn vì một số lý do.

Vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn là người chỉ đạo chính trong chuyến làm khách của Hà Nội FC tới sân của HAGL. Tuy nhiên chắc chắn đội cũng thủ đô cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ chiến lược gia người Hàn Quốc.

Hà Nội FC quyết tâm ngắt mạch thắng của HAGL

HLV Park Choong Kyun sinh năm 1973. Ông từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Tuy vậy ông Park lại chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt ĐT Guam và CLB Tianjin Quanjian (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng của Trung Quốc giải thể, HLV Park Choong Kyun không dẫn dắt CLB nào.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Việc lựa chọn HLV Hàn Quốc là điều rất hiếm đối với Hà Nội FC. Bởi từ trước đến nay, Hà Nội FC chỉ sử dụng các HLV nội. Hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ giúp đội bóng thủ đô thi đấu khởi sắc hơn trong tương lai.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam