Đấu HAGL, HLV Bình Định tuyên bố đầy ngạo nghễ

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 15:39
3.9 /5 của 7 đánh giá

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL ở vòng 3 V.League 2021, HLV của đội bóng mới lên hạng Bình Định, Nguyễn Đức Thắng tuyên bố đầy ngạo nghễ.

V.League 2021 sẽ quay trở lại từ ngày 13/3 tới sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều địa phương. Sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với 5 trận đấu bù ở vòng 3, trong đó có cuộc đối đầu đáng chú ý giữa HAGL và Bình Định trên sân Pleiku.

Nếu như HAGL nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi sự xuất hiện của HLV Kiatisak cùng dàn hảo thủ của ĐTQG, thì tân binh Bình Định được xem là một ẩn số ở mùa giải năm nay. Đội bóng mới lên hạng đang có thành tích tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên, với trận hoà 1-1 trước SLNA ở ngày ra quân và thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 2.

HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin có điểm trước HAGL

Do vậy, sự tự tin là điều mà Bình Định đang sở hữu. Phát biểu trước thềm màn so tài với HAGL, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng tuyên bố đầy ngạo nghễ.

“HAGL đang có sự thay đổi lớn so với những mùa giải trước đó. Từ sự góp mặt của HLV Kiatisuk trên băng ghế chỉ đạo; đến việc có nhiều cầu thủ đang vào độ chín cũng như sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… giúp họ tự tin hơn rất nhiều.

Bình Định luôn xác định mình chỉ là tân binh của V.League. Chúng tôi đã có những kế hoạch riêng cho trận đấu làm khách trên sân Pleiku. Kế hoạch như thế nào có lẽ câu trả lời sẽ có sau trận đấu. Tất nhiên là mục tiêu của Bình Định là sẽ có điểm trước khi rời Pleiku”.

Cả 2 đội đều đang có sự chuẩn bị rất tích cực cho lần đối đầu này. Vừa qua, Bình Định đã có trận giao hữu với đội hạng nhất Khánh Hòa trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Trong khi đó, HAGL cũng có 2 trận đá tập với "quân xanh" quen thuộc, CAND ngay tại Pleiku.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL chuẩn bị tích cực cho trận gặp Bình Định

Theo đánh giá của HLV Kiatisak, quãng thời gian nghỉ giúp ông hiểu hơn về các học trò, còn các cầu thủ thấm nhuần triết lý mà ông đang xây dựng. HAGL cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội được thi đấu trên sân nhà để tạo ra sự khác biệt khi đối đầu với Binh Định.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/3 tới.

Video highlights HAGL - SLNA V.League vòng 2:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam