Bầu Đức phản bác Kiatisak về mục tiêu của HAGL

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 09:59
3.6 /5 của 8 đánh giá

HLV Kiatisak Senamuang đã tuyên bố chắc nịch về mục tiêu của HAGL tại V.League. Tuy nhiên, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Cách đây không lâu, HLV Kiatisak Senamuang đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Thái Lan về mục tiêu của HAGL tại V.League. Chiến lược gia trẻ tuổi tuyên bố đầy chắc nịch: "Với HAGL, chúng tôi mới trở lại tập luyện được khoảng một tuần. Thời gian vừa qua chính là giai đoạn để các đội bóng chuẩn bị. 

Ở trận đấu tiếp theo tại V.League, chúng tôi sẽ gặp CLB Bình Định, khả năng sẽ có khoảng 1 đến 2 ngàn CĐV được vào sân. Hiện tại, tất cả các thành viên trong đội của tôi đều rất háo hức trở lại và thi đấu để giành kết quả tốt nhất vì mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch".

HLV Kiatisak muốn đưa HAGL vô địch V.League

Tuy nhiên, khi được báo giới Việt Nam đề cập tới, chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức lại có những phản ứng khá bất ngờ. Bầu Đức khẳng định, đó là mục tiêu mà HLV Kiatisak đặt ra, còn bản thân ông không hề muốn như vậy.

"Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó. Từ khi mời Zico Thái về đây, rồi trước đó nữa, tôi chưa hề đặt mục tiêu vô địch V.League. Cho đến hiện tại vẫn vậy, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải năm nay".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bầu Đức có quan điểm trái ngược với HLV Kiatisak

Trên thực tế, quan điểm này của bầu Đức đã được duy trì suốt nhiều năm qua. Thay vì yêu cầu các cầu thủ chiến đấu hết mình để giành được thứ hạng cao nhất hay xa hơn là ngôi vương, bầu Đức lại chỉ muốn các cầu thủ cống hiến những trận cầu đẹp mắt để phục vụ người hâm mộ. Thậm chí, vị doanh nhân đam mê bóng đá này còn gây tranh cãi với phát ngôn "HAGL chỉ đá cho vui".

Lần gần nhất HAGL giành chức vô địch V.League đã là cách đây 17 năm và ở lần tái hợp thứ 3 này, HLV Kiatisak rất muốn giúp đội bóng phố Núi vươn tới danh hiệu này thêm một lần nữa. Cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan tỏ ra rất tự tin với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... có thể làm được điều này.

V.League 2021 sẽ tái khởi động mùa giải vào ngày 13/3 tới và ở vòng đấu thứ 3, HAGL sẽ được tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam