Đè bẹp Iraq, ĐT Thái Lan chạm tay tới vé dự World Cup

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 20:31
2.9 /5 của 8 đánh giá

Đội tuyển Futsal Thái Lan đã thể hiện sự vượt trội của mình trước đối thủ Iraq trong trận play-off giành vé dự VCK Futsal World Cup 2021.

Đội tuyển Futsal Thái Lan bước vào trận play-off đầu tiên giành vé dự VCK Futsal World Cup 2021 với Iraq bằng sự tự tin khi được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Thắng lợi trước UAE ở trận giao hữu mới đây cùng là bước chạy đà hoàn hảo cho “Bầy Voi chiến”.

Với trình độ vượt trội và có lợi thế về tâm lý, ĐT futsal Thái Lan dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 2, đội bóng xứ chùa Vàng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của cầu thủ Muhammad Usaman Musa.

ĐT futsal Thái Lan có thắng lợi hủy diệt trước Iraq

Có được bàn thắng sớm, Thái Lan càng chơi càng hay và họ có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của cầu thủ mang áo số 8 Jetsada. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Iraq đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Hiệp 2 vẫn là sự chủ động hoàn toàn của ĐT futsal Thái Lan. 5 bàn thắng nữa được ghi với cú đú của đội trưởng Kitsada và cú hattrick Jitsawat, xen lẫn 1 pha lập công danh dự của Iraq đã ấn định thắng lợi 7-2 cho đội bóng futsal số 1 Đông Nam Á.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với chiến thắng lợi 7-2 trước đại diện tới từ Trung Đông, Thái Lan gần như nắm chắc tấm vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2022. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.

Qua đó nắm chắc tấm vé tham dự World Cup Futsal 2021

Vào lúc 22 giờ ngày 23/5 tới, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu play-off lượt đi gặp đối thủ Lebanon. Hai ngày sau đó, trận đấu lượt về sẽ diễn ra. Nếu vượt qua đối thủ này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chính thức có vé dự VCK Futsal thế giới.

Nếu điều này xảy ra thì đây cũng là lần thứ hai, Futsal Việt Nam giành vé tham dự VCK thế giới. Trước đó, chúng ta đã góp mặt tại VCK Futsal World Cup vào năm 2016 tại Colombia dưới thời HLV Bruno Garcia.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam