“Messi Thái” xác nhận góp mặt ở vòng loại World Cup

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 11:10
3.9 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Chanathip Songkrasin khẳng định sẽ cùng ĐT Thái Lan thi đấu 3 trận còn lại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra ở UAE.

ĐT Thái Lan vừa đón tin vui về tình hình lực lượng khi ngôi sao số 1 - Chanathip Songkrasin xác nhận sẽ góp mặt ở 3 trận còn lại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra ở UAE, đập tan nghi ngờ không tập trung cùng ĐTQG.

Cụ thể, tờ báo thể thao SiamSports có bài viết khẳng định: “Chanathip khẳng định chắc chắn anh ấy đã sẵn sàng để cùng ‘Bầy Voi chiến' bước vào các trận còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, ngay cả khi đang điều trị chấn thương".

Tiền vệ Chanathip Songkrasin xác nhận sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 

Sự có mặt của Chanathip Songkrasin là tín hiệu rất tích cực cho ĐT Thái Lan, trong bối cảnh HLV Akira Nishino đã không thể có sự phục vụ của hai trụ cột Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan. Người đầu tiên xin rút khỏi đội tuyển vì không có phong độ tốt, người còn lại dành sự ưu tiên cho CLB chủ quản.

Trước đó, khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 của Chanathip cũng bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này dính chấn thương liên mien, đồng thời cũng vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của Consadole Sapporo tại J.League 1.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngôi sao của Sapporo từng bị đặt dấu hỏi về khả năng thi đấu

Trang Thairath trích lời cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan”: "Bổn phận của tôi là phục vụ cho CLB vì họ trả lương cho tôi, và đội tuyển quốc gia vì đó là niềm tự hào dân tộc. Tôi cần kiểm tra lại xem mình sẵn sàng hay chưa. Tôi sợ là trở ngại cho đội".

ĐT Thái Lan sẽ lên đường sang UAE vào đêm mai (21/5). Thầy trò HLV Nishino vừa xét nghiệm Covid-19 lần cuối cùng và cho kết quả âm tính toàn bộ. Hiện tại, đội bóng xứ chùa Vàng đang xếp thứ 3 bảng G với 3 điểm kém hơn ĐT Việt Nam trên ngôi đầu.

ĐT Thái Lan có 2 trận giao hữu gặp Oman và Tajikistan lần lượt các ngày 25/5 và 29/5 mang tính tổng duyệt. Sau đó, tuyển Thái Lan thi đấu trận đầu tiên trở lại của bảng G bị hoãn lại từ tháng 3/2019, khi gặp Indonesia ngày 3/6, gặp UAE ngày 7/6 và Malaysia ngày 15/6 - các trận đều diễn ra cùng 23 giờ 45 (giờ Việt Nam).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam