Văn Lâm nhận thông báo quan trọng từ Cerezo Osaka

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 19:57
2.5 /5 của 22 đánh giá

Mới đây CLB Cerezo Osaka đã có thông báo quan trọng liên quan đến thời gian tập trung đội tuyển quốc gia của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mới đây, trang chủ của Cerezo Osaka đã gửi lời chúc mừng tới thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 6 tới tại UAE. Đồng thời đội bóng Nhật Bản cũng chúc người gác đền sinh năm 1993 gặp nhiều may mắn và thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Văn Lâm nhận lời chúc mừng và chúc may mắn từ Cerezo Osaka

“Chúng tôi vui mừng thông báo thủ thành Đặng Văn Lâm đã được chọn là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 FIFA World Cup Qatar 2022 và Vòng loại AFC Asian Cup 2023”, trang chủ của Cerezo Osaka viết.

Đáng chú ý Cerezo cho biết Đặng Văn Lâm sẽ chỉ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam từ ngày 31/5 tới 15/6. Điều đó có nghĩa rằng, thủ thành sinh năm 1993 sẽ không lên tuyển Việt Nam trước thời hạn, cụ thể là từ ngày 27/5 nếu một trong hai thủ môn Kim Jin Hyeon hoặc Kenya Matsui không gặp vấn đề như chấn thương hay treo giò.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mặc dù vậy, Đặng Văn Lâm vẫn cho biết sẽ cố gắng thi đấu hết sức khi trở lại ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận được vinh dự từ Cerezo Osaka, niềm vui khi có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam, thủ thành Văn Lâm chia sẻ: “Tôi rất vui khi tiếp tục được chọn vào đội tuyển Việt Nam. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt và xác định được tinh thần trách nhiệm mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 và tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội tuyển Việt Nam đạt mục tiêu đề ra”.

Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam từ ngày 31/5 đến 15/6

Mặc dù không được lên tuyển sớm tuy nhiên đây rõ ràng là vinh dự lớn với Văn Lâm. Đội bóng Nhật Bản luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ thành của đội tuyển Việt Nam.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dù có nửa năm không thi đấu tuy nhiên Văn Lâm vẫn được đánh giá là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Sự ổn định và ăn ý với hàng thủ đội tuyển Việt Nam chính là yếu tố giúp thủ thành sinh năm 1993 có chắc một suất bắt chính trong hội hình của HLV Park Hang Seo.

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam