NÓNG: De Bruyne dính chấn thương kinh hoàng, nguy cơ lỡ Euro 2020

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 19:25
3.1 /5 của 7 đánh giá

Sau pha va chạm với Antonio Rudiger bên phía Chelsea ở trận chung kết Cúp C1, đội trưởng của Man City, Kevin de Bruyne đã dính chấn thương kinh hoàng và có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020

Rạng sáng nay 30/5, trận chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Man City và Chelsea đã diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Chelsea là đội giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Kai Havertz, qua đó bước lên ngôi vương của giải đấu lần thứ 2 trong lịch sử. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của The Blues dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel.

Với Man City, họ vẫn chưa có thể có lần đầu đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB. Không những vậy, The Citizens còn phải nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng, với chấn thương của nhạc trưởng Kevin de Bruyne

De Bruyne dính chấn thương ở trận chung kết Cúp C1

Mới nhất, trên trang cá nhân, tiền vệ người Bỉ đã thông báo về kết quả chẩn đoán chấn thương mà mình gặp phải. Người hâm mộ Man City đều cảm thấy bàng hoàng về nỗi đau đớn mà De Bruyne đang phải chịu đựng.

"Xin chào các bạn, tôi vừa trở về từ bệnh viện. Kết quả chẩn đoán cho biết, tôi bị gãy xương mũi cấp tính và gãy xương ổ mắt trái. Hiện giờ, tôi đang cảm thấy ổn. Dù còn rất thất vọng về trận chung kết, song chúng tôi sẽ sớm trở lại", De Bruyne viết trên trang cá nhân Twitter.

Trước đó, trong trận chung kết, De Bruyne có pha va chạm mạnh với Antonio Rudiger bên phía Chelsea ở phút 60. gDe Bruyne nằm sân đau đớn, khi mặt của anh đã đập mạnh vào vai của Rudiger. Anh mất vài phút nằm trên cáng, trước khi ra dấu không thể tiếp tục thi đấu.

De Bruyne bị gãy xương mũi và xương ổ mắt trái

Không còn cách nào khác, HLV Pep Guardiola buộc phải rút cậu học trò cưng khỏi sân. Gabriel Jesus là cầu thủ được tung vào sân thay thế. Trên đường rời sân, De Bruyne đã bật khóc, vừa có thể là quá đau đớn, vừa có thể là không thể tiếp tục chinh chiến cùng các đồng đội trong một trận cầu có tính chất quan trọng như vậy. Thậm chí, De Bruyne còn có nguy cơ lỡ Euro 2020 cùng ĐT Bỉ.

Sau khi De Bruyne rời sân, lối chơi của Man City không có mấy khác biệt. Những sai lầm về mặt chiến thuật và cách lựa chọn nhân sự của HLV Guardiola được xem là nguyên nhân khiến Man City thua trận. Như vậy, đội chủ sân Eithad khép lại mùa giải 2020-2021 với cú đúp danh hiệu, đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh.

Video highlights Man City - Chelsea Chung kết Cúp C1:

Bình luận bài viết