Vô địch C1 cùng Chelsea, Thiago Silva tiết lộ sự thật cay đắng về PSG

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 15:58
2.7 /5 của 12 đánh giá

Thiago Silva đã cùng Chelsea vô địch Champions League sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết. Sau trận đấu, anh đã tiết lộ sự thật không mấy vui vẻ khi còn khoác áo PSG.

Thiago Silva đã cùng Chelsea giành được danh hiệu Champions League danh giá với thắng lợi thuyết phục trước Man City, nhờ pha lập công trong hiệp một của Kai Havertz.

Trung vệ người Brazil đã gục ngã ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khi còn khoác áo PSG. Anh và đội bóng nước Pháp thất bại trước Bayern Munich 0-1 chung cuộc. Sau chức vô địch vừa giành được cùng Chelsea, Thiago Silva đã trút bỏ nỗi thất vọng với CLB cũ.

Thiago Silva đã chơi trận chung kết Champions League 2 mùa liên tiếp

"Thật không thể tin được. Đó là khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó quên", trung vệ của The Blues nói với RMC Sport. "Tôi thực sự rất hạnh phúc. Để có được chiếc cúp này là rất nhiều sự cố gắng. Chấn thương của tôi? Rất nhiều thứ đã xảy ra nhưng không quan trọng.”

"Rời sân từ rất sớm là điều khó khăn đối với tôi. Nhưng ở trận đấu như thế này, chúng tôi không thể thi đấu ở mức 70%. Nhưng tôi hạnh phúc vì toàn đội đã bình tĩnh và phòng ngự tốt.”

"Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng chúng tôi đã làm tốt. Cuối cùng, chúng tôi được thưởng cho tất cả những gì chúng tôi đã làm. Điều đó thật đặc biệt đối với tôi, đặc biệt là khi xem xét áp lực mà chúng tôi phải chịu ở PSG để giành được nó.”

"Bất cứ khi nào PSG bị loại, mọi người đều muốn tìm ra thủ phạm và lúc nào cũng là tôi. Thật quá tệ. Tôi hy vọng PSG sẽ giành được nó trong tương lai, bởi vì tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đó. Và tôi sẽ luôn là một phần của đội bóng."

Thiago Silva luôn bị đổ lỗi mỗi khi PSG thua trận

Chelsea đã săn đón Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh rời PSG vào mùa hè năm ngoái. Sau đó anh trở thành thành viên chủ chốt của đội hình dưới thời Frank Lampard, trước khi tái hợp với Thomas Tuchel - người đã thôi nhiệm vụ thuyền trưởng tại PSG vào tháng 12/2020.

Thiago Silva đã chơi 8 trận trong hành trình đến trận chung kết của The Blues, bao gồm cả 2 trận trong chiến thắng trước Real Madrid.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.