De Bruyne: “Giành được cú ăn 4 ở mùa giải này là quá đỗi khó khăn”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

De Bruyne cho rằng vẫn còn quá sớm để nói đến cú ăn 4 trong mùa giải năm nay và Man City nên tập trung cho từng trận đấu.

Tham khảo thêm:

Man City sẽ bước vào trận lượt đi trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League gặp Schalke 04 vào đêm nay. Đây sẽ là trận đấu quan trọng trước khi Man City bước vào trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea trên sân Wembley vào cuối tuần. 

De Bruyne e dè cho mục tiêu giành cú ăn 4 với Man City

Man City đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2018/2019, nhiều CĐV của The Citizens cho rằng đội bóng của họ hoàn toàn có thể đoạt cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Thế nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne lại cho rằng để có thể giành được điều này, Man City sẽ phải trải qua muôn vàn khó khăn.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu lượt đi với Schalke 04, ngôi sao người Bỉ cho biết: “Tôi nghĩ mục tiêu không phải là giành chức vô địch ở các giải đấu mà Man City tham dự, mục tiêu là chiến thắng trong các trận đấu. Khi bạn càng tiến bộ, bạn càng muốn giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo”.

Pep Guardiola cùng học trò đã sẵn sàng cho trận đấu với Schalke 04

“Vào ngày Chủ Nhật tới, Man City có thể giành chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này (gặp Chelsea ở cúp Liên đoàn) nhưng bạn không thể nói trước, chúng tôi sẽ giành được ‘cú ăn 4’ đâu”.

“Vào ngày Chủ Nhật tới, Man City có thể giành chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này (gặp Chelsea ở cúp Liên đoàn) nhưng bạn không thể nói trước rằng chúng tôi sẽ giành được ‘cú ăn 4’ đâu”. De Bruyne nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.