Bảo vệ De Gea, huyền thoại MU cảnh báo CLB và sao trẻ đang lên

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 08:09
3 /5 của 30 đánh giá

Mới đây, trong chia sẻ trước giới truyền thông, thủ thành huyền thoại của MU là Peter Schmeichel đã lên tiếng bảo vệ David De Gea đồng thời cảnh báo CLB cũng như thủ thành đang có phong độ cao mùa này là Dean Henderson.

Thủ thành 23 tuổi là cầu thủ thuộc biên chế của MU song được Quỷ đỏ cho Sheffield United mượn tới hết mùa giải năm nay. Trong màu áo mới, anh đang thi đấu vô cùng ấn tượng với hàng loạt pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp Sheffield đang là đội thủng lưới ít thứ 2 giải đấu, chỉ sau đội dẫn đầu, Liverpool.

Màn trình diễn xuất sắc mà Henderson thể hiện chính là lời thách thức tới De Gea ở vị trí trấn giữ khung thành của MU. Với tài năng đã được khẳng định, Henderson rõ ràng không muốn chỉ đơn giản là phương án dự bị cho De Gea tại MỤ trong khi thủ thành người TBN đã là vị trí không thể thay thế ở sân Old Trafford nhiều mùa giải vừa qua. 

Mới nhất, thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ là Schmeichel đã lên tiếng về điều này. Theo đó, ông khẳng định:

“Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Henderson. Cậu ấy đã có một màn trình diễn phi thường tại ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, số 1 tại Sheffield và số 1 tại MU là những điều rất khác nhau. 

Henderson đang thể hiện phong độ cao ở màu áo Sheffield

Áp lực dành cho các thủ môn tại MU cũng như tại Sheffield cũng là rất khác biệt. Nếu Henderson mắc sai lầm khi khoác áo Sheffield, người ta sẽ nói đó là chuyện bình thường của một cầu thủ trẻ. Nhưng nếu là tại MU, đó sẽ là tiêu đề để người ta bàn tán suốt cả tuần và đặt ra những câu hỏi về tài năng thực sự. De Gea đã ở đó và chịu những áp lực như vậy suốt nhiều năm qua. Và cậu ấy vẫn luôn xuất sắc".

Rõ ràng, với những chia sẻ vừa qua, có thể thấy thủ môn người Đan Mạch vẫn ủng hộ việc De Gea là người trấn giữ khung thành hàng đầu tại CLB trong mùa giải tới, bất chấp khả năng Henderson có thể được MU gọi về sau khi hết hạn hợp đồng.

Song Schmeichel vẫn ủng hộ và khẳng định De Gea mới là thủ thành số 1 tại MU

Hiện tại, giải ngoại hạng Anh vẫn đang đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, bởi vậy, ban tổ chức vẫn chưa thể xác định thời điểm cụ thể để các CLB có thể trở lại thi đấu bình thường.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.