Mẹ Guardiola qua đời vì Covid-19, MU, Barca và thế giới bóng đá gửi lời tiếc thương

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 06:08
4.3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi xuất hiện thông tin mẹ của HLV Pep Guardiola qua đời vì Covid-19, ngay lập tức, MU, Barcelona và thế giới bóng đá đã gửi đến vị chiến lược gia này những lời chia buồn cùng gia đình ông.

Vào tối ngày 6/4 (Theo giờ Việt Nam), trang twitter của Man City chính thức thông báo về sự ra đi của bà Dolors Sala Carrio - mẹ HLV Pep Guardiola. Bà qua đời ở tuổi 82 tại Manresa, Barcelona sau khi bị nhiễm virus Corona. 

Đây rõ ràng là thông tin rất buồn không chỉ với cá nhân vị chiến lược gia đang dẫn dắt Man City mà còn với cả thế giới bóng đá. Chính vì thế, ngay sau thông báo được phát đi từ The Citizens, hàng loạt các CLB lớn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình HLV Guardiola.

MU là đội đầu tiên làm điều đó. Trên trang Twitter của mình, đội chủ sân Old Trafford chia sẻ: “Tất cả mọi người tại Manchester United đều rất buồn khi nghe những thông tin khủng khiếp ấy. Chúng tôi gửi lời động viên sâu sắc tới HLV Pep Guardiola và gia đình của ông”.

Sau khi mẹ của HLV Guardiola qua đời vì Covid-19

Trong khi đó, đội bóng cũ của vị chiến lược gia người TBN là Barcelona viết trên trang Twitter: “Chúng tôi vô cùng đau buồn vì sự ra đi của bà Dolors Sala Carrio trong khoảng thời gian khó khăn này và chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc nuối chân thành tới nhất tới gia đình của bà, đặc biệt là HLV Pep Guardiola. Mong bà hãy yên nghỉ".

Ngoài 2 CLB nói trên, rất nhiều những đội bóng lớn khác trên thế giới như: Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Arsenal hay Tottenham Hotspur,... hay các cầu thủ hoặc cựu cầu thủ như: Fernandinho, Gary Lineker hoặc Rio Ferdinand đều đã gửi những lời chia buồn và đồng cảm sâu sắc tới HLV Guardiola cũng như gia đình của ông sau sự ra đi từ bà Sala Carrio. 

MU, Barca và thế giới bóng đá đã gửi lời tiếc thương tới ông cùng gia đình

Ngay trên trang Twitter của giải ngoại hạng Anh, ban tổ chức giải đấu cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với vị chiến lược gia Man City khi viết: “Mọi tình cảm của tất cả các chúng tôi tại ngoại hạng Anh xin được dành cho HLV Pep Guardiola và chia sẻ với ông về mất mát này”.

Trong khi đó, trang Twitter của La Liga cũng có dòng nội dung gần tương tự với mong muốn chia sẻ và làm vơi bớt nỗi đau với vị chiến lược gia người TBN cũng như gia đình ông.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.