De Jong nổi điên với đội ngũ y tế của Barca

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong tỏ ra rất không hài lòng về đội ngũ y tế của CLB Barcelona. Theo đó bộ phận này liên tục có những kết luận sai lệch về chấn thương của anh khiến tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn.

De Jong ra sân từ đầu trong trận đấu đầu tiên của Barcelona, kể từ khi bóng đá quay trở lại ở Tây Ban Nha. Anh cùng nhà đương kim vô địch đã giành chiến thắng 4-0 trước Mallorca vào ngày 13/6, nhưng đã bỏ lỡ hai trận đấu với Leganes và Sevilla sau đó.

Đáng nói ban đầu chấn thương của De Jong được xác định không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên kết quả cuộc kiểm tra y tế mới nhất đã chứng minh điều ngược lại. Theo đó tiền vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa thay vì ngồi ngoài 1-2 tuần theo như kết luận trước đó.

De Jong dính chấn thương trong trận thắng Mallorca 4-0

Rõ ràng thông tin này khiến De Jong cảm thấy vô cùng bức xúc. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong đã có những phàn nàn về đội ngũ y tế của CLB Barcelona. Do mất niềm tin vào đội ngũ nói trên nên cầu thủ này đã xin BLĐ Barca cho anh được điều trị ở Hà Lan thay vì tin tưởng vào đội ngũ y tế của đội bóng.

Việc bộ phận y tế của Barca làm việc thiếu chính xác như vậy không phải là chuyện xưa nay hiếm. Còn nhớ trước đó trung vệ Samuel Umtiti và tiền đạo Ousmane Dembele cũng thất vọng về các bác sỹ của Barca tới mức phải sang tận Qatar để điều trị.

Đó cũng chính là lý do hai cầu thủ người Pháp phục hồi chấn thương lâu hơn dự kiến rất nhiều.

De Jong nổi điên với đội ngũ y tế của Barca

Riêng với trường hợp của De Jong, chấn thương của anh là tổn thất nghiêm trọng với Barca khi anh đang là trụ cột của đội bóng. Frenkie de Jong đã có 38 lần ra sân ở tất cả các đấu trường mùa này, chỉ bỏ lỡ 3 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại, có được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Dù mới chỉ gia nhập đội bóng ở mùa Hè năm ngoái tuy nhiên anh cho thấy khả năng hòa nhập với lối chơi của Barca ấn tượng. Anh cũng được kỳ vọng sẽ thay thế đàn anh Sergio Busquets trong tương lai gần.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha