Barcelona lại nhận tin sét đánh từ Dembele

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Ousmane Dembele lại mang đến tin không vui cho Barcelona khi tái phát chấn thương trong buổi tập gần đây. Nhiều khả năng chân sút người Pháp phải nghỉ thi đấu thêm nửa tháng nữa.

Ousmane Dembele mới chỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày 3/2 vừa qua sau chấn thương gặp phải ở trận đấu gặp Dortmund tại vòng bảng Champions League.

Cụ thể ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 28/11, Barcelona tiếp đón Dortmund trên sân nhà với mục tiêu giành 3 điểm qua đó vào vòng 16 đội với ngôi nhất bảng F. Messi đã có một ngày thi đấu thăng hoa, khi ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Dortmund (1 bàn thắng và 2 kiến tạo). Đội khách chỉ ghi được 1 bàn danh dự trước khi trở về Đức.

Dembele tái chấn thương trong buổi tập của Barcelona

Messi tỏa sáng bao nhiêu thì người đàn em Dembele lại mờ nhạt trong thời gian có mặt trên sân bấy nhiêu. Tiền đạo người Pháp được xếp đá chính nhưng tỏ ra lạc lõng với lối chơi của Barcelona và thường xuyên có những tình huống xử lý cá nhân không hiệu quả bên hành lang cánh trái.

Không những thế ở phút 24 anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Antoine Griezmann. Truyền thông Tây Ban Nha lo ngại rằng, Dembele đã dính phải một chấn thương tiếp theo, nâng tổng số ca chấn thương của bản thân trong năm 2019 lên con số 6.

Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương thì mới đây trang chủ của đội bóng Catalan cũng chính thức thông báo việc Dembele phải trở lại với việc trị thương, tờ Marca cho hay dự kiến thời gian phục hồi sẽ kéo ít nhất 15 ngày.

Barcelona đưa ra thông báo chính thức

Đây là tin không mấy vui vẻ cho cả Dembele lẫn Barca khi mà những tưởng đội bóng sẽ có thêm phương án trên hàng công. Luis Suarez nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối, Antoine Griezmann, Dembele và Ansu Fati đang là những sự lựa chọn còn lại trong khi Carles Perez đã sang AS Roma.

Như vậy đây là chấn thương thứ 7 của Dembele tính từ đầu năm 2019 đến nay. Anh chỉ mới có 5 lần ra sân ở La Liga mùa này và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Lối sống không lành mạnh và thói vô kỷ luật cũng chính là một phần nguyên nhân khiến anh không duy trì được phong độ và khó tránh khỏi được những chấn thương.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết