Rakitic công khai chê Barcelona thiếu tôn trọng cầu thủ

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ivan Rakitic không hài lòng với việc Barcelona giải quyết các vấn đề và thiếu tôn trọng với ý kiến của cá nhân cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020 vừa qua.

Sau ồn ào ở mùa Hè 2019, cuối cùng Ivan Rakitic vẫn ở lại Barcelona dù nhận được nhiều lời đề nghị từ Inter Milan, Juventus và Manchester United. Ở phiên chợ Đông 2020 vừa qua, cũng có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Croatia muốn ra đi để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội ra sân.

Thế nhưng khi TTCN tháng 1/2020 khép lại, Rakitic vẫn ở lại sân Nou Camp. Anh đang trở thành một “người thừa” tại Camp Nou và trận thắng 2-1 trước Levante trong khuôn khổ vòng 22 La Liga vừa diễn ra mới là lần thứ 8 Rakitic ra sân tính từ đầu mùa giải.

Rakitic ngày càng ít cơ hội ra sân ở Barca

Phát biểu sau trận gặp Levante, Rakitic thừa nhận không hài lòng về cách ban lãnh đạo đội bóng giải quyết chuyện đi ở của mình ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

“Đã có một vài điều mà tôi không thích. Tôi nói rất rõ ràng, nhưng BLĐ đội bóng không tôn trọng quyết định của tôi. Tất nhiên, tôi hiểu rằng mình không thể quyết định mọi chuyện, nhưng tôi vẫn muốn ý kiến của mình được tôn trọng”, Rakitic chia sẻ sau trận.

“Đã có một vài quyết định được đưa ra, nhưng ta sẽ không bàn tán về chuyện này nữa. Dù sao, đội bóng vẫn cần một cách giải quyết tốt nhất”

“Tôi không vui ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, bởi vậy tôi tập trung vào tập luyện và thi đấu. Tinh thần thi đấu của tôi chưa bao giờ bị nghi ngờ, khi được ra sân tôi sẽ tiếp tục cống hiến những gì là tốt nhất của mình”

Rakitic công khai chê Barcelona thiếu tôn trọng cầu thủ

Sau chiến thắng quan trọng trước Levante, Barca hiện đang có 46 điểm, tiếp tục xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng với ba điểm ít hơn Real Madrid.

Và khả năng không nhỏ, Rakitic sẽ rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 tới, bến đỗ có thể vẫn là Inter Milan khi CLB này vô cùng quyết tâm. Và ngôi sao 31 tuổi đã không còn muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan, anh muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới, đồng thời được ra sân thường xuyên.Với tình hình hiện tại, khả năng Ivan Rakitic rời Barca vào tháng 6 năm nay đang là rất cao.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha