Barcelona có 3 điểm, Setien vẫn không hài lòng, đòi thắng 8-2

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đã giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu thuộc vòng 22 La Liga song chia sẻ sau cuộc so tài với Levante, HLV Quique Setien vẫn tỏ ra không hài lòng và lên tiếng chấn chỉnh các học trò.

Ở cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà, Barcelona đã tạo ra một thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả là chỉ trong 2 phút liên tiếp là 30 và 31, siêu sao Lionel Messi đã có cú đúp kiến tạo để sao mai Ansu Fati 2 lần lập công giúp gã khổng lồ xứ Catalan tạo ra lợi thế lớn.

Chơi thong dong trong quãng thời gian còn lại, Barcelona – dù để đối phương gỡ lại 1 bàn song vẫn đủ đảm bảo thắng lợi 2-1, qua đó tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real Madrid trên ngôi đầu tại La Liga với khoảng cách bằng đúng một chiến thắng.

Bất chấp việc đội bóng vừa có 3 điểm song chia sẻ sau trận, HLV Quique Setien vẫn tỏ ra không hài lòng. Theo đó, ông lên tiếng nhắc nhở các học trò, đặc biệt là những cầu thủ nơi hàng phòng ngự đồng thời khẳng định Barcelona có thể thắng đậm hơn, thậm chí là tỉ số cách biệt lên đến 8-2 hoặc 8-3.

Dù Barcelona đã có 3 điểm trước Levante

“Thật khó hài lòng về một trận đấu như thế này. Chúng tôi ghi 2 bàn và sau đó các cầu thủ có dấu hiệu của sự chủ quan. Đó là điều không được phép xảy ra bởi trong bóng đá, bạn cần phải duy trì sự tập trung và ổn định cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên rất tốt và có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Với cá nhân tôi, Barcelona hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu này với tỉ số 8-2 hoặc 8-3”.

Song HLV Setien vẫn không hài lòng, đòi thắng 8-2 hoặc 8-3

Ngoài việc nhắc nhở các học trò, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời lên tiếng ca ngợi sao trẻ Ansu Fati – người lập cú đúp và đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ trẻ nhất từng có 2 bàn thắng trong một trận tại La Liga khi mới 17 tuổi, 95 ngày.

“Cậu ấy rất quyết tâm và là cầu thủ có tiềm năng lớn. Màn trình diễn của Ansu hôm nay thật khó để có thể chê trách. Cậu ấy đã tạo ra lịch sử ở giải đấu và đó là điều đáng mừng. Tôi hy vọng rằng chàng trai trẻ này có thể duy trì phong độ để tiếp tục có thêm những màn trình diễn xuất sắc nữa cho CLB”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha