Đến Barca chưa lâu, Griezmann đã có nguy cơ bị bật bãi

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 08:22
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh đắt giá của Barcelona hoàn toàn có nguy cơ phải chia tay sân Nou Camp sớm hơn dự kiến sau những màn trình diễn thất vọng đầu mùa giải.

Gia nhập Barcelona vào mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro từ Atletico Madrid, Griezmann từng rất được kỳ vọng sẽ là người tạo ra được sự đột biến lớn trong đội hình của đội bóng xứ Catalan và giúp câu lạc bộ này giành được những danh hiệu cao quý.

Thế nhưng, sau một vài trận đấu đầu mùa giải, những màn trình diễn của Griezmann là cực kỳ kém thuyết phục và nhận phải nhiều chỉ trích đến từ giới chuyên môn.

Quan trọng hơn nữa, ngôi sao người Pháp cũng không tìm được tiếng nói chung với Messi, người được coi là hạt nhân trong lối chơi của Barcelona. Thời gian vừa qua, G7 cũng đã từng thừa nhận anh rất khó để bắt chuyện với siêu sao người Argentina trong những buổi tập cùng cả đội.

Griezmann gặp khó trong việc hòa nhập với Barcelona

Với việc đang có nhiều những yếu tố chỉ ra rằng Griezmann đang gặp khó trong việc hòa nhập với đội bóng chủ sân Nou Camp, đang có những tin đồn cho rằng, ngôi sao này sẽ sớm phải rời Barcelona khi nhà đương kim vô địch La Liga vẫn đang nuôi hy vọng có tái hợp với siêu sao người Brazil – Neymar.

Cụ thể, theo Le10Sport, Barcelona sẽ sử dụng Griezmann như một phần trong thương vụ trao đổi với nhà vô địch nước Pháp để có được sự phục vụ của Neymar. Mùa hè vừa qua, cho dù đã rất cố gắng, thế nhưng, các đại diện của Barca lại thất bại trong việc giúp ngôi sao người Brazil trở lại mái nhà xưa Nou Camp.

Trở lại nước Pháp trong màu áo của PSG cũng sẽ là một lựa chọn không tồi với Griezmann khi tiền vệ này sẽ được hồi hương và bớt rơi vào tình cảnh lạc lõng ở Barcelona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha