Đến lượt AS Monaco muốn Henry làm HLV trưởng

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng nước Pháp, AS Monaco vừa lên tiếng xác nhận muốn đưa huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry về tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng sau khi sa thải người tiền nhiệm Leonardo Jardim.

Xem thêm:

Theo nguồn tin từ ESPN, Ban Lãnh đạo AS Monaco vừa lên tiếng xác nhận họ đang lên kế hoạch đưa huyền thoại của CLB Arsenal, Thierry Henry về dẫn dắt đội bóng sau khi quyết định sa thải HLV Leonardo Jardim.

Sau 9 vòng đấu tại Ligue 1 2018/19, AS Monaco chưa thể giành được một trận thắng nào và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18, chỉ cách đội xếp bét bảng đúng 1 điểm. Không còn kiên nhẫn với phong độ tệ hại này, CLB đã quyết định sa thải HLV Jardim và nhắm Thierry Henry làm người thay thế.

AS Monaco nhắm huyền thoại Henry cho chiếc ghế HLV trưởng

Ngôi sao một thời của bóng đá Pháp được BLĐ đội chủ sân Stade de Louis II đánh giá rất cao sau khi có thời gian làm trợ lý của HLV Roberto Martinez tại ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018. AS Monaco được cho là đã liên hệ và có những thỏa thuận riêng với Henry bất chấp những tin đồn về tương lai của cựu danh thủ 41 tuổi gần đây.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng huyền thoại của Arsenal sẽ tới tiếp quản chiếc ghế nóng tại đội bóng đang chơi tại Championship, Aston Villa cùng với trợ lý John Terry.

Dẫu vậy, nhiều khả năng cựu ngôi sao người Pháp sẽ từ chối lời đề nghị của đội bóng Anh để “phục hưng” AS Monaco – nơi mà Henry đã từng có thời gian chơi bóng ở mùa giải 1996/97.

Thierry Henry
Henry đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi cùng ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018

Henry cũng đã tới dự khán trận thua 1-2 của Monaco trước Atletico Madrid tại UEFA Champions League 2018/19. Thông tin huyền thoại này trở về quê nhà tìm việc càng có cơ sở sau khi Henry tham khảo ý kiến của HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps.

Cựu danh thủ 41 tuổi tin rằng AS Monaco sẽ là lựa chọn thích hợp để Henry bắt đầu sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp đồng thời cũng tự tin vào khả năng hồi sinh của CLB dưới bàn tay dẫn dắt của mình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp