Đến Việt Nam, Drogba buột miệng tiết lộ tân huấn luyện viên của Chelsea

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi livestream gần nhất tại Việt Nam, huyền thoại Didier Drogba đã vô tình tiết lộ Chelsea đang đàm phán để bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã chính thức nói chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền tại đội bóng. HLV Italia sẽ trở về quê hương để dẫn dắt nhà vô địch Serie A – Juventus. The Blues cũng đang “nhắm” huyền thoại của CLB, Frank Lampard làm người thay thế xứng đáng. Để có được sự phục vụ của HLV Lampard, Chelsea chỉ cần trả cho Derby County số tiền là 4 triệu Bảng.

Drogba buột miệng tiết lộ tân huấn luyện viên của Chelsea

Dù mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của một câu lạc bộ, thế nhưng Frank Lampard đang cho thấy anh đang rất có duyên với băng ghế chỉ đạo khi có một mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ ở giải hạng nhất – Derby County.

Trong buổi livestream gần nhất trên Instagram ở Việt Nam của Didier Drogba đã vô tình tiết lộ Chelsea đang đàm phán để bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. Huyền thoại của Chelsea đã nhận lời mời cùng Roberto Carlos, Park Ji-Sung, Rio Ferdinand và Luis Figo đến tham gia sự kiện Tiger Street Football ở thành phố Hồ Chí Minh.

Drogba đang có mặt tại Việt Nam

“Người đang thương thảo lúc này để nhận công việc là Lampard. Hãy thư giãn đi nào các bạn”, Drogba buột miệng tiết lộ tân huấn luyện viên của Chelsea trong chuyến làm khách tới Việt Nam.

Khúc mắc lớn nhất lúc này là việc Lampard muốn đưa 2 trợ lý của mình ở Derby là Jody Morris và Chris Jones tới Chelsea. Đội bóng thành London lo ngại 2 vị trợ lý này chưa đủ kinh nghiệm và năng lực để làm việc tại đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.