Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Messi lại tịt ngòi El Clasico, Maguire tự tin chặn Kane

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 06:11
5 /5 của 1 đánh giá

Messi tiếp tục không khi bàn ở các trận Siêu Kinh điển, đội trưởng MU Maguire tự tin ngăn chặn Harry Kane ,… là tin nổi bật sáng ngày 11/4.

Barca thua Real, Messi cán cột mốc đáng buồn

Rạng sáng nay (11/4), Barca đã chịu thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận Siêu Kinh điển vòng 30 La Liga trong ngày siêu sao Lionel Messi tịt ngòi, qua đó bị tụt lại ở cuộc đua vô địch

Đáng chú ý, Messi đã cán cột mốc đáng buồn trong sự nghiệp khi tiếp tục không ghi bàn ở các trận El Clasico. Cụ thể, chân sút người Argentina đã trải qua 7 trận đấu mà không thể xé lưới Real.

Lần gần nhất El Punga có thể ghi bàn vào lưới Real đã diễn ra vào tháng 5/2018. Từ đó đến nay, đã trải qua 1000 ngày Messi không thể chọc thủng lưới Kền kền trắng.

HLV Leeds thừa nhận Man City xứng đáng thắng

Leeds đã gây bất ngờ khi đánh bại đội dẫn đầu Man City 2-1 ngay tại Etihad nhờ cú đúp của Stuart Dallas. Đó là chiến thắng đầu tiên của Leeds trước một đội bóng nằm trong nhóm “Big 6” kể từ khi họ thăng hạng trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Sau trận đấu, HLV Bielsa của Leeds cho biết: “Họ làm chủ thế trận, phần lớn các cơ hội ghi bàn đều nghiêng về họ. Nhưng kết quả là xứng đáng vì phẩm chất, cá tính, nỗ lực và sự mạnh mẽ từ quan điểm tinh thần và thể chất. Nói ra thì hơi kì cục vì lẽ ra Man City thắng là công bằng nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Salah quyết tâm đưa Liverpool vào top 4

Mohamed Salah nhấn mạnh quyết tâm của Liverpool trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 sau chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước Aston Villa. Tiền đạo người Ai Cập nói với Sky Sports:

“Chỉ còn 7 trận đấu nữa thôi, vì vậy việc giành chiến thắng trận đấu này thực sự quan trọng. Chúng tôi đang chiến đấu cho vị trí thứ tư, chúng tôi muốn chơi ở Champions League mùa giải tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu trong trận đấu tiếp theo với Real Madrid. Điều quan trọng nhất là chúng tôi chỉ cần tập trung vào từng trận đấu - chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả và hy vọng có thể đứng ở vị trí thứ 4”.

Maguire tự tin ngăn chặn Kane

Đội trưởng của MU, Harry Maguire tự tin sẽ “bắt chết” tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ở lượt đi, đội bóng của Magure đã phải nhận thất bại 1-6 trước đối thủ ngay tại Old Trafford.

Maguire nói trên trang chủ của MU: “Tôi muốn chơi trong những trận đấu lớn nhất, đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất. Harry Kane là một trong số đó. Tôi biết cậu ấy rất rõ. Harry là một tiền đạo hàng đầu, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy làm được điều đó từ mùa này qua mùa khác, ghi bàn liên tục.

Cậu ấy sẽ sẵn sàng ra trận và tôi cũng vậy. Ai cũng muốn giành chiến thắng. Nó không chỉ là cuộc đấu cá nhân, đó là nỗ lực của cả đội. Là cầu thủ phòng ngự, tôi phải mạnh mẽ, hãy đến đó và giữ sạch lưới và tạo cơ hội tốt nhất cho đội để giành chiến thắng trong trận đấu”.

Arteta lên tiếng bảo vệ Partey

Trước trận đấu làm khách của Sheffield, HLV Arteta nói về Partey: “Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Thomas. Cậu ấy đã chơi 2,3 trận liên tiếp, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy cậu ấy kết thúc mùa giải một cách thực sự mạnh mẽ.

Rất khó để đánh giá đúng về màn trình diễn của Thomas cho đến nay bởi vì cậu ấy đã nghỉ thi đấu 6 tháng và đó là một khoảng thời gian dài. Khó khăn lớn nhất mà cậu ấy gặp phải từ trước đến nay là thể trạng không được tốt.

Sau đó, mỗi khi bình phục, cậu ấy lại bỏ lỡ trận đấu tiếp theo. Cậu ấy không có thời gian chuẩn bị thể lực để chơi ở cấp độ cao nhất và điều đó rõ ràng đã có ảnh hưởng bởi Premier League đòi hỏi thể lực thực sự”.

Boateng không phải là mục tiêu của Barca

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Jerome Boateng không phải là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona. Trung vệ từng vô địch World Cup 2014 sẽ rời Bayern Munich dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Catalunya không có ý định đưa cầu thủ này về Nou Camp vì họ ưu tiên ký hợp đồng với David Alaba hơn, một cầu thủ cũng sẽ rời “Hùm xám” theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dybala và Juventus tái đàm phán về hợp đồng mới

Tuttosport cho hay, Paulo Dybala và Juventus sẽ ngồi lại đàm phán sau những cuộc gặp trước đó bị gián đoạn. Hiện chân sút Argentina còn 1 năm trong hợp đồng với nhà vô địch Serie A. Giữa đôi bên đã ngồi lại nói chuyện về tương lai.

Tuy nhiên, Dybala được cho gần đây đã từ chối lời đề nghị 10 triệu euro/năm từ Juventus và các cuộc đàm phán bị đình trệ kể từ đó. Nhưng theo tin tức mới nhất, cả Dybala và phía CLB đều muốn nối lại các cuộc đàm phán vào tháng 5.

Bình luận bài viết