Điểm tin bóng đá tối 8/4: Văn Toàn tranh Vua phá lưới, Barca gia hạn trụ cột

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn, Barca sắp sửa gia hạn thành công trụ cột,… là tin nổi bật tối ngày 8/4.

VIDEO: Văn Toàn ghi siêu phẩm sút xa vào lưới Đà Nẵng

Sau hiệp 1 không bên nào có được bàn, ngay đầu hiệp 2, đã sớm có được màn ăn mừng bàn thắng sau siêu phẩm sút xa của tiền đạo Văn Toàn. Ngay sau giờ nghỉ, Văn Toàn đi bóng trước vòng cấm và bất ngờ tung cú sút xa ở khoảng cách 25m hiểm hóc đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Với pha ghi bàn vừa rồi, tiền đạo Văn Toàn đã ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải này và đuổi kịp người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2021 là chân sút Rafaelson của .

Đánh bại Hà Nội FC, Viettel lại gặp tổn thất nhân sự

Thắng lợi 1-0 trước Hà Nội FC ở trận derby Thủ đô vòng 8 V.League 2021 giúp CLB Viettel vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Dẫu vậy, niềm vui của đội bóng áo lính trở nên không trọn vẹn với tổn thất về mặt lực lượng.

Cụ thể, tiền đạo Venancio Caique sẽ không thể thi đấu vòng tiếp theo do nhận thẻ đỏ. Bên cạnh đó, thẻ vàng ở trận đấu tối qua cũng khiến Bùi Duy Thường vắng mặt ở vòng 9.

Ngoài ra, khả năng ra sân của Paulo ở vòng tới cũng bỏ ngỏ khi tiền đạo này chỉ chơi được 45 phút ở trận gặp Hà Nội FC.  Trước đó, Viettel cũng có những ca chấn thương dài hạn của Đức Chiến, Bruno Matos hay Bùi Quang Khải.

Barca sắp sửa gia hạn thành công với trụ cột quan trọng

Theo ấn bản mới nhất của tờ SPORT, BLĐ đã bước đầu đạt được những thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng đối với tiền vệ đang chơi cực kỳ lên chân Pedri Gonzalez.

Theo đó, kể từ khi chính thức gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Las Palmas vào mùa hè năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật cũng như cách vận hành lối chơi của HLV Ronald Koeman.

Chốt tương lai Mbappe và Neymar

Phát biểu sau chiến thắng của PSG trước Bayern Munich tại tứ kết , Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã lên tiếng làm rõ tương lai hai ngôi sao Mbappe và Neymar:

“Chúng tôi rất tự tin và hạnh phúc khi nói về hợp đồng của họ. Các điều khoản hợp đồng mới với Neymar và Mbappe sẽ sớm được chốt”.

MU chia tay 7 cái tên

Theo truyền thông Anh, có thể đẩy đi đến 7 cái tên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, 7 ngôi sao đang đứng trước nguy cơ rời Old Trafford bao gồm: De Gea, Diogo Dalot, Phil Jones, Matic, Lingard, Andreas Pereira và Juan Mata.

Theo Manchester Evening News, Man United đã chốt xong 3/5 cái tên cho danh sách rút gọn những trung vệ theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là đang nhắm đến: Ibrahima Konate, Pau Torres và Jules Kounde.

MU tăng hy vọng Kounde

MU theo sát Kounde trong một năm nay, không từ bỏ tham vọng mang anh về sân Old Trafford. Để hướng đến những tham vọng lớn, MU buộc phải có thêm trung vệ mới, ngoài Harry Maguire và Victor Lindelof.

Giới truyền thông Anh cho biết, trung vệ 22 tuổi người Pháp bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch rời Sevilla để nâng tầm sự nghiệp, cạnh tranh vị trí trung đội tuyển quốc gia hướng về World Cup 2022.

MU chính là một trong những điểm đến mà Kounde suy nghĩ rất nhiều. Ngoài chuyên môn, suy nghĩ của anh còn là vấn đề thu nhập.

Juventus muốn có nhà vô địch World Cup

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Juventus được cho là đang nhắm đến trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức được cho là sẽ chia tay Die Roten trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và “Lão bà” đã cử đại diện liên hệ với cầu thủ này.

Chelsea chọn “sát thủ nước Ý”

Theo truyền thông Ý, để dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ thành công Erling Haaland, Chelsea đã đưa tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm. Ngôi sao người Ý được đánh giá khá cao ở thể hình và sức mạnh, bên cạnh đó, mức giá phải bỏ ra để có được chân sút 27 tuổi cũng khá phải chăng, chỉ vào khoảng 22 triệu bảng.

Bình luận bài viết