Cái tên bất ngờ sẽ cùng Haaland và Mbappe thống trị thế giới

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra 3 cái tên mà theo anh là sẽ thống trị thế giới bóng đá trong tương lai. Hãy cùng xem họ là những ai.

Dimitar Berbatov là tiền đạo người Bulgaria, anh từng có 4 mùa giải khoác áo MU từ năm 2008 đến năm 2012 và ghi được tổng cộng 50 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Mới đây Berbatov đã có những phát biểu chia sẻ về những cái tên mà anh cho rằng sẽ gánh vác nền bóng đá thế giới trong tương lai.

Dimitar Berbatov ăn mừng bàn thắng ghi được cho MU

“Tôi nghĩ Mbappe, Haaland và Rashford là 3 cầu thủ sẽ thống trị thế giới bóng đá trong một tương lai gần”, Berbatov xếp Rashford ngang hàng với Mbappe và Haaland.

“Rashford còn rất trẻ tuy nhiên đang là một siêu sao của bóng đá thế giới. Cậu ấy cũng đã trở thành đầu tàu trên hàng công của MU vài năm trở lại đây. Việc Rashford cần làm lúc này đơn giản chỉ là tiếp tục phát huy những điểm mạnh và cải thiện những khuyết điểm của bản thân. Đồng thời tôi cũng muốn cậu ấy duy trì tốt hơn sự tập trung trong suốt trận đấu để giảm thiểu những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn”, Berbatov muốn Rashford tận dụng các cơ hội trước khung thành đối phương tốt hơn.

Rashford đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp cho Quỷ đỏ để nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 20. Tuyển thủ người Anh chỉ cần 2 pha lập công nữa để cân bằng với thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải mà anh làm được trong màu áo MU ở mùa gải năm trước.

Kylian Mabappe và Marcus Rashford đã từng đối đầu nhau ở cúp C1 châu Âu

Dù hiệu suất ghi bàn này của Rashford là có phần kém hơn so với Mbappe và Haaland những nên nhớ tiền đạo người Anh đang chơi ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh. Bởi vậy rõ ràng Berbatov có lí do để tin rằng Rashford sẽ còn tiến rất xa trong tương lai.

Ngoài ra, cựu tiền đạo người Bulgaria cũng bày tỏ mong muốn Rashford sẽ có thể tiếp bước những người đàn anh là Paul Scholes và Ryan Giggs để gắn bó với MU đến hết sự nghiệp cầu thủ. Berbatov cũng chia sẻ sự nuối tiếc khi anh không thể kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford và khẳng định Rashford đang được sống trong giấc mơ của bất cứ cầu thủ trẻ nào ở học viện của MU.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.