Điểm tin bóng đá sáng 12/2: Bayern vô địch FIFA Club World Cup, MU chạm trán Leicester

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 05:53
3 /5 của 2 đánh giá

Bayern Munich vô địch FIFA Club World Cup hay MU chạm trán Leicester tại vòng tứ kết FA Cup là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 12/2.

Đánh bại Tigres, Bayern vô địch FIFA Club World Cup

Ở trận chung kết FIFA Club World Cup, không ngoài dự đoán, Bayern là đội nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, trước hàng phòng ngự số đông từ đối thủ, đại diện bóng đá Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Hiệp một khép lại với tỉ số hoà 0-0. Bước sang hiệp hai, Bayern đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Đến phút 58, Pavard có pha dứt điểm đưa Hùm xám xứ Bavaria vượt lên dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của cuộc so tài này, giúp Bayern thắng chung cuộc 1-0.

Như vậy, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hansi Flick đã hoàn tất cú ăn 6 lịch sử khi trước đó đã vô địch Bundesliga, cúp QG Đức, cúp C1, siêu cúp Đức cũng như siêu cúp châu Âu.

Raiola lại lên tiếng về chuyện tương lai của Pogba

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola vừa lên tiếng về tương lai thân chủ mình. Cụ thể, ông cho biết:

“Tôi sẽ chẳng nói gì vào thời điểm này, bởi bất cứ những gì mà tôi nói ra có thể sẽ ảnh hưởng nhiều tới cậu ấy và các đội bóng. Hiện tại, Pogba vẫn đang là người của Man United. Cậu ấy đang cố gắng để cùng CLB gặp hái các danh hiệu.

Còn về chuyện tương lai, tôi sẽ âm thầm giúp cậu ấy thay vì để truyền thông biết được bất cứ điều gì".

Arsenal nguy cơ mất 2 trụ cột ở trận gặp Leeds

Trước thềm màn so tài với Leeds tại vòng 24 ngoại hạng Anh, Arsenal đang có nguy cơ vắng mặt 2 trụ cột quan trọng, đó là Kieran Tierney và Thomas Partey. Lý do là bởi bộ đôi này vẫn đang chấn thương và khó đảm bảo thể lực tốt nhất để ra sân.

Với Tierney, hậu vệ người Scotland đã không thi đấu cho Arsenal kể từ sau chiến thắng 3-0 trước Newcastle vào rạng sáng ngày 19/1 do căng cơ ở bắp chân. Theo thông tin từ Sky Sports, anh sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện vào tuần tới.

Trong khi ấy, Partey gặp vấn đề về gân kheo ở thất bại 0-1 mà Arsenal phải nhận trước Villa tại vòng 23. Với chấn thương đó, không chỉ trận gặp Leeds, khả năng cầu thủ người Ghana vắng mặt khi Pháo thủ đối đầu Benfica tại vòng 1/16 Europa League cũng là rất khó.

Ấn định thời gian diễn ra trận derby Madrid

Mới đây, liên đoàn bóng đá tây ban nha đã ấn định thời gian cụ thể diễn ra trận derby Madrid giữa Atletico và Real tại vòng 26 La Liga. Theo đó, màn chạm trán này được tổ chức trên sân Wanda Metropolitano vào 22h15 ngày 7/3 tới.

Đây là khung giờ rất đẹp dành cho các fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có thể theo dõi trận đấu này. Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu, Atletico đang hơn Real 5 điểm trong khi vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.

MU, Man City gặp khó ở tứ kết FA Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup mới được xác định, cả 2 đại diện của thành Manchester là MU lẫn Man City đều sẽ gặp khó ở vòng đấu này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân tới sân King Power để chạm trán Leicester City.

Trong khi đó, City cũng phải làm khách tại Goodison Park của Everton. Trái ngược với các đại diện thành Manchester, Chelsea sẽ chỉ phải đối đầu với Sheffield ở vòng tứ kết. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Bournemouth và Southampton.

Các trận tứ kết FA Cup sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 20 với 21/3 tới.

Neymar chia sẻ sau khi bỏ lỡ đại chiến Barcelona vì chấn thương

Ở chiến thắng 1-0 của PSG trước Caen tại cúp QG Pháp, Neymar đã phải rời sân ở phút 60 sau pha phạm lỗi từ cầu thủ đối phương. Mới nhất, truyền thông lần lượt đưa tin cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 giữa Barcelona và PSG trên sân Camp Nou vào ngày 17/2 tới.

Sau khi lỡ hẹn đối đầu CLB cũ ở lượt đi, Neymar vừa có những chia sẻ về điều này. Anh cho biết: “Tôi thực sự rất buồn, rất đau đớn khi một lần nữa không thể làm điều mà mình yêu thích trong cuộc đời, đó là chơi bóng".

Sao HAGL nỗ lực tập luyện cả chiều 30 Tết

Dù được nghỉ Tết nhưng HLV Kiatisak và các ngoại binh vẫn tranh thủ tập luyện đều đặn hàng ngày một cách rất chuyên nghiệp.

Dù đã 30 Tết, Kim Dong Su và 2 đồng nghiệp vẫn tự tập tại khách sạn dưới sự theo dõi của HLV Kiatisak.

Bình luận bài viết