Xong! Neymar lỡ cơ hội đối đầu với Messi và Barca

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 23:10
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Neymar sẽ chính thức bỏ lỡ trận đấu gặp đội bóng cũ Barcelona trên sân Nou Camp vì chấn thương gặp phải mới đây. Thậm chí tiền đạo người Brazil còn có thể bỏ lỡ trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 11/3.

Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng ngày 11/2, PSG giành chiến thắng 1-0 trước Caen tại Cúp Quốc gia Pháp 2020/2021. Neymar là người kiến tạo để Moise Kean ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Mặc dù giành vé đi tiếp, nhưng PSG đã phải trả giá bằng chấn thương của Neymar. Theo đó, chân sút người Brazil phải rời sân ở phút 60 nhường chỗ cho Kylian Mbappé vì gặp vấn đề về cơ bắp.

Neymar dính chấn thương trong trận thắng của PSG

Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Neymar không hề đơn giản. Trong trường hợp xấu nhất, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1992 có thể lỡ trận đấu với Barca tại Champions League diễn ra vào ngày 17/2 tới.

Và chuyện không mong muốn nhất đã đến với PSG. Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Neymar sẽ chính thức bỏ lỡ trận đấu gặp đội bóng cũ Barcelona trên sân Nou Camp vì chấn thương.

>>> Xem thêm: Bóng đá Pháp

Cũng theo một vài nguồn tin uy tín tại Pháp, Neymar sẽ cần 4 tuần nghỉ ngơi để có thể trở lại thi đấu. Như vậy, không chỉ bỏ lỡ trận đấu gặp đội bóng cũ Barcelona trên sân Nou Camp, tiền đạo người Brazil còn có thể bỏ lỡ trận đấu lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử diễn ra vào ngày 11/3.

Một thông báo của PSG cho biết: “Neymar Jr dính chấn thương ở trận đấu vào thứ Tư vừa qua. Sau khi phân tích các bài kiểm tra lâm sàng và chụp cắt lớp, dự kiến ​​anh ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần tùy thuộc vào diễn biến của chấn thương.

Neymar lỡ cơ hội đối đầu Messi và đội bóng cũ Barcelona

Về phía cá nhân Neymar, anh chỉ đăng một dòng trạng thái đầy hàm ý: “Hãy tôn vinh và vinh danh Chúa mọi lúc”

Việc Neymar chấn thương là cú đánh mạnh vào tham vọng giành vé đi tiếp của PSG. Có một vài thông tin cho rằng anh cố tình gặp chấn thương để có cớ đi dự sinh nhật em gái Rafaella Santos. Mỗi năm vào ngày này, Neymar thường sẽ góp mặt để tổ chức những bữa tiệc hoành tráng cho cô em. Tuy nhiên cả PSG và Neymar đều chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.