Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Ronaldo gây thất vọng, Phan Văn Đức lại dính chấn thương

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã gây thất vọng khi thực hiện hỏng quả penalty trong trận đấu giữa Juventus và Milan tại bán kết Coppa Italia. MU thua trận ngay cả khi Pogba và Bruno Fernandes kết hợp. Liverpool nhắm 2 sao Wolverhampton. Tình hình sức khỏe của Phan Văn Đức đang bị đặt dấu hỏi.

Ronaldo sút hỏng penalty trong ngày Juventus vào chung kết Coppa Italia

Juventus đã chơi ép sân hoàn toàn trước Milan trong trận bán kết lượt về Coppa Italia. Đáng chú ý, họ thậm chí còn được thi đấu hơn người ngay từ phút 16 khi Rebic nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tuy nhiên, những cơ hội cứ liên tiếp trôi qua trong sự tiếc nuối. 4 sự thay đổi người vẫn không thể giúp Juventus đánh sập được khối bê tông trước khung thành của Donnarumma. Họ gần như chỉ có thể thực hiện những tình huống dứt điểm bên ngoài vòng cấm địa đối thủ.

Phút 15, Ronaldo có cơ hội giúp chủ nhà dẫn trước khi được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể chiến thắng thủ thành Donnarumma. Hòa 0-0, Juventus vào chung kết Coppa Italia nhờ luật bàn thắng sân khách.

Pogba và Bruno Fernandes kết hợp, MU vẫn bị West Brom đánh bại

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa Ngoại hạng Anh sẽ trở lại. MU trong thời gian qua đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo để sẵn sàng cho giai đoạn quan trọng sắp tới. Họ cần phải có kết quả tốt để giành vé dự Champions League mùa sau.

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Paul Pogba cuối cùng cũng đã bình phục. Người hâm mộ rất mong chờ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ kết hợp ngôi sao người Pháp với tân binh Bruno Fernandes.

Trong trận giao hữu với West Brom vừa qua, hai cầu thủ này đã được tung ra sân. Tuy nhiên, kết quả lại không mấy khả quan thì MU nhận thất bại 1-2 trước đại diện Championship ở trận đầu tiên. Sang đến trận thứ 2, Qủy đỏ mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Andreas Pereira là người chơi tốt nhất chứ không phải Pogba hay Fernandes.

Liverpool nhắm 2 sao Wolverhampton để gia cố đội hình

Liverpool đã rất gần với chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, đội hình hiện tại của họ đang thiếu chiều sâu. Xherdan Shaqiri và Adam Lallana gần như sẽ ra đi vào cuối mùa. Tương lai của Gini Wijnaldum, Naby Keita và Divock Origi vẫn là dấu hỏi. Họ cần bổ sung lực lượng để tiếp tục duy trì sức mạnh.

HLV Jurgen Klopp được cho là đang rất quan tâm đến hai trụ cột của Wolverhampton là Adama Traore và Ruben Neves. Ở mùa giải năm nay, cả hai cầu thủ này đều đã tỏa sáng. Trong khi Traore đảm nhận tốt nhiệm vụ phòng ngự thì Neves là ngòi nổ chất lượng trên hàng công của Bầy sói. Theo nguồn tin thân cận, Liverpool sẵn sàng bỏ ra mức phí 110 triệu bảng để có được chữ ký của hai cầu thủ này.

Phan Văn Đức lại dính chấn thương đầu gối?

Vòng 4 V-League chứng kiến trận đấu hấp dẫn giữa Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hai đội đã rất nỗ lực tấn công nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu này cũng chứng kiến SLNA quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức. Khi cầu thủ này bị theo kèm, đội chủ sân Vinh gần như không có bất cứ phương án tấn công nào khác.

Phút 90+3, Văn Đức đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Thanh Hóa. Đáng lo ngại hơn, anh đã ôm đầu gối – vị trí chấn thương cũ với bộ dạng rất đau đớn. Hiện tại, tình hình chấn thương của chân sút sinh năm 1996 vẫn chưa được tiết lộ.

Sự cố trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội suýt phá kỷ lục thế giới

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và Hà Nội diễn ra trong khuôn khổ vòng 4 V-League đã xảy ra sự cố rất nghiêm trọng. Theo đó, việc quá nhiều cổ động viên đến xem đã dẫn đến tình trạng vỡ sân và trận đấu phải tạm ngừng trong hiệp 1.

Lực lượng an ninh đã phải rất vất vả mới có thể khắc phục được sự cố. BTC giải sau đó đã yêu cầu BTC sân phải thắt chặt an ninh thì trận đấu mới tiếp tục. Việc gián đoạn khiến hiệp 1 của trận đấu có đến 22 phút bù giờ. Đây là thời gian bù giờ kéo dài chưa từng có trong lịch sử V-League.

Đáng nói hơn, thời gian bù giờ của hiệp 1 trận đấu giữa HLHT và Hà Nội thậm chí còn đang ở mức tiệm cận với kỷ lục bù giờ của thế giới. Hiện tại, kỷ lục đang thuộc về trận đấu giữa Burton Albion vs Bournemouth tại Cúp Liên đoàn Anh 2019. Số phút bù giờ của trận này lên tới 28 phút.

Công Phượng nói gì sau thất bại của TP.HCM trước Sài Gòn

Công Phượng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi trở lại đội hình chính của TP.HCM. Tuy nhiên anh đã không thể giúp đội nhà ‘giải cơn khát’ bàn thắng. Thậm chí họ còn để thua sau khi Pedro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chia sẻ về thất bại, Công Phượng nói: “Chúng tôi cũng tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng bóng đá là thế. Chúng tôi phải trả giá vì bỏ lỡ cơ hội. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn ở trận sau”.

Trường Giang

Bình luận bài viết