Điểm tin bóng đá sáng 14/1: MU chính thức ra mắt tân binh, Bayern thua sốc đội hạng 2

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

MU chính thức ra mắt tân binh, Bayern Munich nhận thất bại gây sốc trước đội hạng 2,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 14/1.

MU chính thức ra mắt tân binh Diallo

Amad Diallo được xem là tân binh đầu tiên của MU ở phiên chợ Đông 2021. Trên thực tế MU chiêu mộ thành công Diallo với giá 21 triệu euro vào tháng 9/2020 song phải đến thời điểm này, tài năng trẻ mới có thể có mặt tại Anh để ký kết hợp đồng.

MU ra mắt tân binh Diallo

PSG giành siêu cúp Pháp lần thứ 10 trong lịch sử

PSG đã xuất sắc đánh bại Marseille trong trận tranh Siêu cúp Pháp diễn ra vào rạng sáng nay 14/1. Icardi và Neymar là chủ nhân 2 pha lập công cho PSG, còn Marseille có bàn gỡ duy nhất của Payer. Đây là chức vô địch lần thứ 10 trong lịch sử của PSG, đồng thời là lần thứ 8 liên tiếp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bước lên bục cao nhất.

Danh hiệu này cũng đánh dấu cột mốc đáng nhớ đầu tiên của HLV Pochettino trên cương vị người dẫn dắt đội bóng. Với danh hiệu đầu tiên của mùa giải này, PSG hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa vào cuối mùa giải.

Bayern nhận thất bại gây sốc trước đội hạng 2

Bayern chỉ phải gặp đội bóng hạng 2, Holstein Kielowr Cúp Quốc gia Đức song bất ngờ chơi bạc nhược và để bị loại sau loạt sút luân lưu. ĐKVĐ bundesliga là đội có bàn mở tỉ số ở phút 14 do công của Gnabry nhưng bị gỡ hòa bởi Bartels trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Bayern một lần nữa thiết lập thế dẫn trước bằng khoảnh khắc lóe sáng của Sane ở phút 47. Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Bayern thì phút bù giờ cuối cùng, trung vệ Wahl đánh đầu tung lưới Neuer, đưa trận đấu tới hiệp phụ.

Bayern bị loại ở Cúp Quốc gia Đức

Trong cả 2 hiệp phụ, Bayern không thể ghi bàn và trận đấu bước vào loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Holstein thực hiện thành công cả 6 lượt sút, trong khi Marc Roca là người sút hỏng bên phía Bayern. Thua đội hạng 2, Bayern bị loại ngay từ vòng 2 Cúp Quốc gia Đức.

Lukaku đưa Inter Milan vào Tứ kết Cúp Quốc Gia Italia

Inter rất chật vật mới có thể giành chiến thắng sau 120 phút với tỷ số 2-1 trước Fiorentina tối để lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Italia. Inter có bàn mở tỉ số vào phút 40 sau cú đá phạt đền của Arturo Vidal. Tuy nhiên, việc thi đấu trùng xuống khiến Inter phải trả giá khi Fiorentina gỡ hòa vào phút 57 do công của Christian Kouame.

Lukaku tỏa sáng đem về chiến thắng cho Inter Milan

Lúc này, HLV Conte phải tung các quân bài quan trọng nhất vào sân để tìm kiếm chiến thắng. Dù vậy, phải tới phút 119 của hiệp phụ thứ 2, Inter mới có được điều mình cần. Barelle kiến tạo chuẩn xác để Lukaku đánh đầu ghi bàn, giúp Inter đánh bại Fiorentina 2-1.

Nam Định chốt ngoại binh đá với Hà Nội FC

Tối qua 13/1, Nam Định đã chốt xong danh sách ngoại binh ở V.League 2021. Sau khi thử việc nhiều cái tên, cuối cùng đội bóng thành Nam cũng quyết định điền 2 cầu thủ vào bản đăng kí lực lượng cho mùa giải mới. Đó là tiền đạo Gramoz Kurtaj và trung vệ Weslay Rodrigues.

Trong khi Kurtaj không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu bóng đá việt nam thì Rodriques mới có lần đầu tiên thi đấu ở V.League. Ở trận ra quân, Nam Định sẽ đối đầu với Á quân mùa giải trước, Hà Nội FC.

Sterling lập kỷ lục đáng quên ngày Man City chiến thắng

Man City giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brighton ở vòng 18 giải ngoại hạng anh diễn ra vào rạng sáng nay 14/1. Phil Foden là cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Man City có trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, Sterling mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận, khi anh đá hỏng quả phạt đền ở những phút cuối. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, tiền đạo người Anh hỏng ăn quả phạt 11m ở Ngoại hạng Anh, trở thành cầu thủ duy nhất làm được điều này. Man City cũng là đội bóng sút hỏng nhiều quả phạt đền nhất tính từ mùa giải trước với 7 lần hỏng ăn.

Sterling đá hỏng phạt đền trận gặp Brighton

Văn Lâm nguy cơ treo giò dài hạn nếu thua kiện

Thủ môn Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đang có mâu thuẫn rất lớn sau khi phía Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng vì cho rằng phía Muangthong vi phạm thỏa thuận tài chính. Trong khi đó, đội bóng Thais Lan khẳng định mình làm đúng luật và cáo buộc của người đại diện Văn Lâm là không có cơ sở.

Trong trường hợp thua kiện Muangthong, Văn Lâm sẽ phải bồi thường tiền của thời gian còn lại trong hợp đồng và các khoản phí tùy theo yêu cầu của đội bóng Thai League. Thậm chí, anh còn đối diện với việc bị cấm thi đấu 4-6 tháng tùy theo mức độ nặng nhẹ của vụ việc.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết