Ozil chọn ai xuất sắc hơn giữa Messi và Ronaldo?

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 21:54
5 /5 của 1 đánh giá

Mesut Ozil đã trả lời một số câu hỏi của những người theo dõi anh trên mạng xã hội. Một trong những tiết lộ đáng chú ý nhất của Ozil là việc anh chọn cầu thủ nào xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ozil đã nhanh chóng nói về sự khác biệt giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng anh đã ủng hộ người đồng đội cũ ở Real Madrid.

“Messi đã chứng tỏ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Tây Ban Nha, nhưng Cristiano Ronaldo mới là người giỏi nhất ở mọi quốc gia mà anh ấy từng thi đấu,” Ozil nhận xét.

Ozil đánh giá cao Ronaldo hơn Messi

Ozil cũng được hỏi về Sergio Ramos và liệu số 4 của Real Madrid có phải là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hay không.

"Anh ấy đã ở đẳng cấp thế giới trong hơn một thập kỷ và đã trở thành một đội trưởng vĩ đại. Tham vọng và khát khao chiến thắng của anh ấy thật tuyệt vời, và tôi có thể nói anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của tôi", Ozil nói.

Ozil dường như đã tìm thấy lối thoát khỏi sân Emirates, anh được cho là sắp chuyển đến Fenerbahce trong những ngày sắp tới. Hợp đồng của Ozil với Pháo thủ sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và anh khẳng định rằng sẽ tiếp tục chơi bóng khi rời Arsenal.

"Tôi chắc chắn rằng mình sẽ tiếp tục chơi bóng. Có hai quốc gia mà tôi muốn tới chơi bóng: Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ," Ozil cho biết.

"Nếu tôi làm điều đó ở Thổ Nhĩ Kỳ, nó sẽ chỉ dành cho Fenerbahce. Họ là đội bóng mà tôi hâm mộ từ khi còn nhỏ, và Fenerbahce cũng giống như Real Madrid ở Tây Ban Nha. Câu lạc bộ lớn nhất cả nước."

Ozil khả năng cao sẽ đầu quân cho Fenerbahce

Một vấn đề gây tranh cãi khác là việc Ozil rời đội tuyển Đức, tuy nhiên anh nhanh chóng phủ nhận rằng anh có bất kỳ điều gì hối tiếc.

"Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời khi chơi cho đội tuyển quốc gia Đức. Chúng tôi đã vô địch World Cup năm 2014 và tôi là một phần của kỷ nguyên tuyệt vời của bóng đá Đức, tôi không hối tiếc khi chơi cho họ." Ozil viết.

"Nhiều người nói về việc tôi đã dừng lại như thế nào, nhưng tôi không hối hận về quyết định của mình."

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết