Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/2: Man City bỏ cách MU 8 điểm, Atletico xây chắc ngôi đầu La Liga

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

Man City bỏ cách MU tới 8 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, Atletico Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 14/2.

Man City nới rộng cách biệt với MU lên thành 8 điểm 

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, Man City đã dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Tottenham. Gundogan lập cú đúp và bàn thắng trên chấm phạt đền của Rodri giúp Man City nối dài mạch trận bất bại ấn tượng trên mọi đấu trường.

Man City nới rộng cách biệt với MU

Bên cạnh đó, với 3 điểm có được, Man City còn nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là MU lên thành 8 điểm, nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá. Với phong độ cao như hiện tại, thật khó để ngăn cản đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiến đến ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

Atletico Madrid xây chắc ngôi đầu bảng La Liga

Dù gặp đôi chút khó khăn trước Granada, song Atletico vẫn biết cách giành 3 điểm trọn vẹn trên sân khách ở vòng 23 La Liga. Tiền vệ Marcos Llorente có ngày thi đấu chói sáng, giúp Atletico giành thắng lợi chung cuộc 2-1 để tiếp tục tạo khoảng cách an toàn với Barca và Real. Đáng chú ý, Llorente là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real và có thời gian thi đấu cho đội 1.

Cựu sao Real tỏa sáng giúp Aletico xây chắc ngôi đầu

Hiện tại, Atletico đã có 54 điểm, hơn đội xếp sau là Barca 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Barca vẫn đang bám đuổi quyết liệt khi cũng giành 3 điểm ở vòng 23, với thắng lợi hủy diệt 5-1 trước Alaves.

Guardiola chê trách Rodri dù đá pen thành công

Trong trận đấu với Tottenhma, Rodri đã lập công trên chấm 11m để mở tỉ số cho Man City ngay từ phút thứ 23. Dù đã thực hiện thành công quả phạt đền song cầu thủ này vẫn nhận về chỉ trích từ HLV trưởng Pep Guardiola.

"Cậu ấy dứt điểm không tốt. Nói thẳng là chúng tôi đã gặp may. Tôi thích sự can đảm của Rodri nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy không phải cầu thủ đá pen xuất sắc".

Thủ môn Lloris đã chạm tay được vào bóng sau pha dứt điểm của Rodri và đó là lý do khiến Guardiola cảm thấy không hài lòng.

Klopp đổ lỗi cho VAR sau trận thua của Liverpool

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Leicester City dù là đội mở tỉ số trước do công của Mohamed Salah. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool và báo động về phong độ tệ hại của nhà đương kim vô địch.

Klopp đổ lỗi cho VAR sau thất bại của Liverpool

Sau trận đấu, HLV Klopp chỉ trích VAR và cho rằng, đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu. “Chúng tôi đã để thủng lưới, một bàn thua thực sự khó khăn, đó là bước ngoặt của trận đấu bởi quyết định của VAR. Tôi đã chứng kiến họ dừng thời gian để kiểm tra bằng băng hình, tình huống hoàn toàn việt vị. Chắc chắn là như thế", Klopp tức giận.

Messi nhận điểm 10 ngày Barca đại thắng

Messi lập một cú đúp và có 1 kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của Barca trước Alaves ở vòng 23 La Liga. Với những gì đã trình diễn, siêu sao người Argentina đã được Whoscored chấm điểm tuyệt đối, 10 ở cuộc đối đầu này.

Ngoài ra, việc ra sân trước Alaves còn giúp Messi san bằng kỷ lục của huyền thoại Xavi, khi có cùng 505 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan tại La Liga. Đây là con số cao nhất mà một cầu thủ Barca từng đạt được và Messi có rất nhiều cơ hội để phá vỡ kỷ lục trên.

Thua Man City, Mourinho phát biểu đầy châm biếm

Thất bại 0-3 trước Man City, HLV của Tottenham, Jose Mourinho tỏ ra không phục. Người đặc biệt phát biểu đầy châm biến sau trận: "Quả penalty thời nay là khi bạn chỉ cần chạm vào cái móng tay của đối thủ thôi thì cũng có thể bị thổi phạt. Tất nhiên, còn phải phụ thuộc vào đối thủ của bạn là ai và bạn đang chơi cho đội bóng nào.

Mourinho mỉa mai cách Man City nhận phạt đền

Khi VAR can thiệp thì cũng không thể phủ nhận rằng đã có tác động từ phía cầu thủ phòng ngự. Nhưng đôi khi tác động chỉ từ mũi chân hay thậm chí là từ móng tay. Tôi gọi đó là quả penalty thời hiện đại".

Pato có bến đỗ sau 6 tháng thất nghiệp

Tiền đạo người Brazil đã tìm được đội bóng mới sau khi bị Sao Paulo thanh lý hợp đồng vào giữa năm 2020. Rạng sáng 14/2, Orlando City thông báo chiêu mộ thành công Alexandre Pato dưới dạng tự do. Bản hợp đồng của cầu thủ này kéo dài trong một năm.

Video highlights Man City - Tottenham Ngoại hạng Anh vòng 24:

Bình luận bài viết