Điểm tin bóng đá sáng 14/9: PSG để thua trong trận cầu 5 thẻ đỏ, Arsenal chia tay Emiliano Martinez

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 04:10
4 /5 của 2 đánh giá

Trong trận cầu căng thẳng với Olympique Marseille, PSG đã phải kết thúc trận đấu với 3 chiếc thẻ đỏ trong đó Neymar cũng là một trong những cái tên bị đuổi khỏi sân.

PSG tiếp tục bại trận ở Ligue 1 trong trận cầu 5 thẻ đỏ:

Thiếu vắng đi nhiều trụ cột trên hàng công, PSG tiếp tục thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trước Olympique de Marseille khi để thua đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0.

Ẩu đả đã xảy ra ở những phút cuối trận

Đáng chú ý, đội bóng nhà giàu nước Pháp cùng Marseille đã kết thúc trận đấu với 5 thẻ đỏ, trong đó Neymar cũng là một trong số những cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Arsenal chia tay thủ thành Emiliano Martinez:

Dù đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi thay thế cho Bernd Leno ở giai đoạn cuối mùa trước, thủ thành người Argentina – Emiliano Martinez cũng không thể trụ lại sân Emirates và anh vừa chính thức gia nhập Aston Villa với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Arsenal chia tay thủ thành Emiliano Martinez

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng và mức đãi ngộ cho thủ môn này tại sân Villa Park là khoản 60.000 bảng/tuần cùng với đó là suất bắt chính cho CLB của HLV Dean Smith.

Juventus lên kế hoạch bán Costa:

Những thông tin từ Goal cho biết Juventus đang lên kế hoạch bán đi tiền vệ người Brazil – Douglas Costa để mở ra những vị trí mới cho các tân binh dưới thời HLV Andrea Pirlo.

Chuyển đến từ Bayern Munich, Costa từng là một lựa chọn ổn định bên phía hành lang cánh trái nhưng do những chấn thương dai dẳng, tiền vệ này đã không thể giữ được phong độ cao trong một thời gian dài và chính điều này đã khiến Lão Bà muốn chia tay với Costa.

Juventus lên kế hoạch bán Douglas Costa

Hiện đang có một vài câu lạc bộ tại UAE đã bày tỏ mong muốn có được Douglas Costa và đại diện của hai bên đang có những đàm phán về trường hợp của ngôi sao 29 tuổi này.

Tottenham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Reguilon:

Sau MU, đến lượt Tottenham nhảy vào cuộc đua săn đón hậu vệ người Tây Ban Nha – Sergio Reguilon.

HLV Jose Mourinho muốn bổ sung hậu vệ của Sevilla để gia tăng sức tấn công ở hành lang cánh của Tottenham. Cái tên đang được sử dụng cho vị trí này ở Spurs là Ben Davies và cầu thủ này không thực sự gây được ấn tượng ở mặt trận tấn công.

Reguilon đang được cả Tottenham và MU săn đón

Tottenham sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có thể chiêu mộ Reguilon từ Real Madrid tuy nhiên sẽ không dễ để cạnh tranh với sức hút của Quỷ đỏ thành Manchester.

HLV Troussier được vinh danh tại Nhật Bản:

Ngày 10/9 vừa qua, Hiệp hội bóng đá Nhật Bản đã có quyết định vinh danh HLV Philippe Troussier tại Sảnh danh vọng của bóng đá Nhật Bản.

Quyết định này cũng đã được thông qua sau những gì mà vị chiến lược gia này đã đóng góp cho bóng đá Nhật Bản trong quá khứ trước khi tới Việt Nam làm việc.

HLV Troussier được vinh danh tại Nhật Bản

Giữ cương vị HLV trưởng của ĐTQG Nhật Bản, HLV Troussier đã đưa ĐT Nhật Bản vào vòng 16 đội của World Cup 2002 cùng với đó là chức vô địch Asian Cup 2000.

Mbappe muốn rời PSG vào năm 2021:

Theo trang Sunday Times, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã chia sẻ với ban lãnh đạo của PSG rằng anh muốn ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc để chuyển đến một môi trường mới đó là Premier League hoặc La Liga để thử sức mình và tìm kiếm các danh hiệu.

Mbappe muốn rời PSG

Hiện tại, Liverpool đang là một trong những điểm đến tin đồn của Kylian Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jurgen Klopp và những gì ông làm được với The Kop.

Real Madrid kết thúc mùa bóng 2019/2020 với khoản lời 320.000 euro:

Báo cáo tài chính của Real Madrid cho biết Los Blancos đã kết thúc mùa giải 2019/2020 với số tiền thặng dư là 320.000 euro và đây là một thông tin vui khi CLB đã biết cách tồn tại qua đại dịch Covid-19 khiến kinh tế trì trệ.

Chủ tịch Perez vui mừng khi CLB đã có lãi trong mùa bóng vừa qua

Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã phải có những khoản cắt giảm về tiền lương các cầu thủ cũng như rất nhiều chi phí khác để giúp đội bóng có thể vận hành ổn định xuyên suốt quãng thời gian vừa qua.

Những danh hiệu cũng đã giúp Real bù lại đươc phần nào khoản lỗ về thu nhập trong mùa bóng vừa rồi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết