Điểm tin bóng đá tối 12/2: Ngoại hạng Anh khởi tranh, MU xác nhận đội trưởng

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 chính thức khởi tranh, HLV Solskjaer xác nhận đội trưởng MU,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 12/9.

Arsenal đấu tân binh khai màn Ngoại hạng Anh 2020/21

Tối nay (12/9), Ngoại hạng Anh 2020/21 chính thức khởi tranh với trận mở màn giữa tân binh Fulham và Arsenal ở vòng 1. Sau chức vô địch Siêu cúp Anh, Pháo Thủ được dự đoán sẽ tiếp tục khởi đầu tốt ở mùa giải mới.

Sau cặp đấu giữa Fulham và Arsenal, vào lúc 23h30, nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ tiếp đón tân binh thứ hai Leeds United. Đội chủ sân Anfield được dự báo sẽ gặp đôi chút khó khăn trước thầy trò HLV Marcelo Bielsa.

Trận đấu còn lại trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh là cuộc so tài giữa Crystal Palace và Southampton, diễn ra vào lúc 21h00.

Solskjaer xác nhận đội trưởng của MU mùa giải 2020-2021

HLV Ole Solskjaer vừa chính thức xác nhận đội trưởng của MU ở mùa giải 2020-2021. Phát biểu trên trang chủ đội bóng, chiến lược gia người Na Uy khẳng định, tấm băng thủ quân của MU vẫn sẽ thuộc về Harry Maguire.

“Maguire đã có một mùa hè đầy khó khăn. Cậu ấy không có một kỳ nghỉ dài. Thời gian nghỉ của cậu ấy được phép kéo dài hơn so với những cầu thủ khác. Sau đó, cậu ấy đã trở lại và trông ổn hơn rất nhiều. Maguire đã xử lý mọi việc ổn thỏa và tất nhiên, tôi sẽ ở đây để ủng hộ cậu ấy.

Hà Nội FC thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử Cúp Quốc gia  

Tối qua (11/9), Hà Nội FC đã giành chiến thắng 7-0 trước XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Cú đúp của Văn Quyết, Quang Hải cùng Thành Chung, Minh Dĩ và Hùng Dũng đã giúp đội bóng thủ đô vào vòng bán kết, qua đó duy trì mục tiêu bảo vệ chiếc cúp vô địch.

Ấn tượng hơn, đây cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử Cúp Quốc gia trong 28 năm qua. Trận đấu giữa Hà Nội và XSKT Cần Thơ đã vượt qua chiến thắng 7-1 của B.Bình Dương trước XSKT Cần Thơ tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2008.

Vì Chelsea, Kai Havertz chấp nhận mất 9 triệu bảng

Kai Havertz đã phải gây áp lực rất nhiều lên Ban lãnh đạo Bayer Leverkusen, thậm chí còn phải chịu thiệt thòi để thương vụ diễn ra dễ dàng hơn. Cụ thể, anh đồng ý hủy bỏ điều khoản nhận tiền hoa hồng từ Bayer Leverkusen trong vụ chuyển nhượng của chính mình, đúng như hợp đồng đã ký trước đó 2 năm.

Số tiền đáng ra Kai Havertz được hưởng lên tới khoảng 9 bảng, tương đương với thu nhập 1 năm của anh tại Chelsea. Dĩ nhiên, Bayer Leverkusen chẳng có lý do gì để từ chối yêu cầu của tiền vệ 21 tuổi và đồng ý để anh sớm gia nhập đội bóng thành London.

Klopp xin lỗi vì… đánh mất giấc ngủ của Sir Alex

Sau khi cùng Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm, HLV Jurgen Klopp đã sung sướng đến mức… nhắn tin cho Sir Alex Ferguson lúc nửa đêm để thông báo tin vui.

Mới đây, chiến lược gia người Đức đã gửi lời xin lỗi tới huyền thoại của MU vì đã làm phiền giấc ngủ của ông. Chia sẻ với báo giới, HLV Klopp cho hay: “Tôi đã thức cả đêm hôm đó vì hạnh phúc nên tôi đã xem qua các tin nhắn nhận được và một trong số đó là từ Alex Ferguson”

“Tôi trả lời theo phép lịch sự. Lúc đó là khoảng 3h30-4h sáng và tôi không ngờ ông ấy lại để điện thoại cạnh giường. Tôi không muốn đánh thức ông ấy. Nếu chuyện đó xảy ra thì thực sự xin lỗi Sir Alex”

Suarez bị loại khỏi đội hình Barca

Theo Marca, HLV Ronald Koeman dùng 25 cầu thủ cho trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải 2020/21. Lionel Messi, Gerard Pique, Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann đều sẵn sàng cho trận đối đầu Gimnastic de Tarragona. Trận đấu diễn ra lúc 0h ngày 13/9 (giờ Hà Nội).

Suarez và Vidal vắng mặt dù tập luyện đầy đủ cùng Barca trong 2 tuần qua. Theo Marca, Suarez và Vidal đang đàm phán cùng CLB mới để chia tay sân Camp Nou. Vì vậy, HLV Koeman gạt Suarez và Vidal khỏi kế hoạch cho mùa giải 2020/21.

Hải Nam

Bình luận bài viết