Điểm tin bóng đá sáng 18/1: Young chính thức ra mắt Inter, sao Chelsea được bảo đảm tương lai

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 05:19
5 /5 của 1 đánh giá

Ashley Young chính thức ra mắt Inter, sao Chelsea được bảo đảm tương lai…là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng 18/1.

Ross Barkley được HLV Lampard đảm bảo tương lai

Barkley được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Sarri mùa trước nhưng mới chỉ có 6 lần xuất phát ở Premier League dưới thời Lampard. Có tin đồn cho rằng Barkley đang muốn tái ngộ với HLV David Moyes ở West Ham vào mùa đông này. Nhưng HLV Lampard khẳng định chắc chắn rằng Barkley sẽ không ra đi:

“Sẽ không có chuyện Ross Barkley đi đâu cả. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi. Tôi đặt nhiều niềm tin vào cậu ấy. Đó là tin đồn vô căn cứ mà tôi được nghe từ truyền thông trong tuần này”.

Ashley Young chính thức ra mắt Inter Milan

Không còn được trọng dụng ở Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ashley Young chia tay Manchester United sau gần một thập kỷ gắn bó với để gia nhập Inter Milan. Cựu đội trưởng Man United vừa chính thức có buổi ra mắt với đội bóng Italia.

Trong buổi ra mắt Inter Milan, Young tỏ ra rất hào hứng: “Hôm nay quả thực là một ngày đẹp trời. Thật hạnh phúc tuyệt vời và vinh dự tự hào biết bao khi bản thân tôi giờ đây đã trở thành một phần của đại gia đình Inter Milan, một trong những đội bóng vĩ đại nhất Italia, Châu Âu cũng như cả thế giới”.

Real Madrid cho mượn sân đấu và nhường tiền bán vé cho đối thủ

Ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đến làm khách của CLB hạng ba Unionistas de Salamanca. Tuy nhiên đến thời điểm này, địa điểm thi đấu cho hai đội bóng vẫn chưa được ấn định bởi Uniontas đang gặp khó khăn về tài chính và sân nhà Pistas del Helmántico của họ không đủ điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức.

Trong tình cảnh này, Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi sẵn sàng nhường lại thánh địa Santiago Bernabeu cho đối thủ, qua đó nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề sân bãi. Thậm chí,  tất cả doanh thu tiền bán vé cũng sẽ được Real trao tặng lại cho đối thủ, với mục đích giúp đội bóng này an tâm thi đấu

HLV Klopp nói đểu Man United trước đại chiến

Liverpool thể hiện phong độ thăng hoa khủng khiếp trong mùa giải này khi trải qua suốt 22 vòng đấu. Ở vòng đấu tới, The Kop sẽ đón tiếp đại kình địch Man United tại Anfield. HLV Jurgen Klopp đã có những phát ngôn đầy thách thức trước trận đấu này:

“MU chỉ biết có phòng ngự ngay trên sân nhà của mình. Tôi ước sao giá mà Liverpool có thể được làm điều tương tự trong mỗi trận đấu như thế này. Kể từ khi đến Anh, tôi chưa từng có cơ hội được đối đầu với một MU chơi tấn công. Không hiểu sao một đội bóng lớn và đẳng cấp như họ lại phải làm vậy”.

Báo Hàn Quốc lên tiếng động viên thầy Park sau thất bại tại U23 châu Á

Dù không thể giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nhận được rất nhiều sự động viên và tin tưởng của truyền thông quê nhà. Tờ Chosun viết bất chấp thất bại cay đắng ở giải đấu U23 châu Á 2020, bóng đá Việt Nam vẫn sẽ mở ra một tương lai lạc quan, chỉ cần niềm tin của người hâm mộ dành cho các cầu thủ và ông Park không bị phá vỡ.

Tờ báo này cũng khẳng định “phép thuật thầy Park” sẽ chưa dừng lại và sẽ còn tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam lên những tầm cao mới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong tháng 3 tới.

Xem thêm: Báo Hàn vẫn tin vào “phép màu thầy Park” sau thất bại tại U23 châu Á

HLV Sporting Lisbon “gieo sầu” cho MU vụ Bruno Fernandes

Man United đang rất quan tâm tới Bruno Fernandes nhưng Quỷ đỏ chưa thể có được cái gật đầu của Sporting Lisbon. Mới đây, HLV Jorge Jesus của đội bóng này còn vừa khẳng định rằng Bruno Fernandes là cái tên không thể thay thế và ông cho rằng học trò cưng của mình xứng đáng hơn bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào mà đội bóng của ông nhận được:

“Bruno là cầu thủ phi thường. Cậu ấy là cầu thủ hay và giá trị nhất giải đấu. Tôi nghe những thông tin về việc Bruno Fernandes không xứng đáng với giá trị chuyển nhượng, điều đó là đúng, cậu ấy đáng giá hơn thế nhiều”.

Xem thêm: MU nhận trái đắng từ Sporting Lisbon trong thương vụ Bruno Fernandes

Man United chốt đội trưởng mới thay thế Ashley Young

Sau khi Ashley Young chính thức gia nhập Inter Milan, HLV Solskjaer cũng đã nhanh chóng ra quyết định về người tiếp quản chiếc băng đội trưởng MU. Theo đó, trung vệ gia nhập Man United bằng một bản hợp đồng bom tấn trị giá 80 triệu bảng trong giai đoạn mùa hè – Harry Maguire sẽ là người mang tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ sau khi Ashley Young rời đi.

“Harry là người đang sở hữu tấm băng đội trưởng của Man United và anh ấy sẽ tiếp tục được giữ nó trong thời gian tới. Anh ấy thực sự là một thủ lĩnh của đội bóng và tôi rất ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Harry”, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

Xem thêm: Man United có đội trưởng mới thay thế Ashley Young

Gia Long

 

Bình luận bài viết