Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Bruno Fernandes được vinh danh, Liverpool mất trụ cột

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 05:47
5 /5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes được vinh danh tại Europa League, Liverpool thiếu vắng trụ cột trận derby với Everton,… là tin tức nổi bật sáng ngày 20/2.

Fernandes được vinh danh tại Europa League

Man United đã đánh bại Real Sociedad với tỷ số đậm 4-0 tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Chiến tích này giúp "Quỷ Đỏ" áp đảo trong đội hình tiêu biểu của Europa League ở lượt đấu vừa qua.

Cụ thể, Bruno Fernandes, Daniel James, Eric Bailly là 3 cái tên xuất hiện trong Đội hình tiêu biểu của vòng đấu do Ban tổ chức Europa League bình chọn.

Bên cạnh đó, cú đúp bàn thắng cùng màn trình diễn đỉnh cao của Bruno Fernandes giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi vòng 1/16 Europa League.

HLV Tuchel tin Timo Werner sẽ tiếp tục tỏa sáng

Với bàn thắng ghi được ở trận thắng Newcastle tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Timo Werner đã chấm dứt chuỗi 100 ngày "tịt ngòi". Chính điều này khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy khá hài lòng và chiến lược gia người Đức còn khẳng định cậu học trò đồng hương sẽ sớm tỏa sáng rực rỡ trở lại ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương của các học trò, Klopp cho hay: “Keita đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ngày hôm qua và chúng tôi sẽ xem xét tình hình. Fabinho không tham gia tập luyện, chưa có tin gì thực sự mới mẻ với cậu ấy hay những người khác.”

“Họ đều tiến gần hơn đến ngày bình phục. Fabinho, Milner, Jota đều như vậy dù chưa đủ để tham gia trận cuối tuần”.

Hiện tại, Liverpool đứng thứ 6 trên BXH Premier League, hơn hàng xóm 3 điểm sau 3 trận thua liên tiếp. Phía bên kia, Everton cũng không có sự khởi sắc với chuỗi 6 trận chỉ thắng 1, mới nhất là trận thua 3-1 trước Man City hồi giữa tuần.

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City

Khi được hỏi liệu ông có quyết định giương cờ trắng và nhường chức vô địch cho Man City ngay từ thời điểm này hay không, Solskjaer trả lời: “Tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ ai nói rằng họ sẽ không chiến đấu để vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng mọi trận đấu còn lại.

Nhưng những gì các đội bóng khác làm thì chúng tôi không thể kiểm soát được. Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào bản thân. Chúng tôi đang đứng thứ 2 và tham vọng của chúng tôi là không kết thúc mùa giải ở vị trí thấp hơn thế.

Chúng tôi sẽ phải tạo ra một chuỗi trận tốt. Và nếu chúng tôi muốn gây áp lực lên Man City thì điều đó cần bắt đầu vào Chủ nhật này.

SAO Bayern Munich lại được MU săn đón

Theo tờ Bild, Man United đã sẵn sàng trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của Coman với "Hùm xám" sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023.

Tuy nhiên, nhà vô địch nước Đức vẫn đối mặt nguy cơ mất tiền vệ ĐT Pháp bởi MU đang rất quyết tâm với lời đề nghị "hậu hĩnh"  về mức lương (260.000 bảng/ tuần).

Zaha khiến cả Ngoại hạng Anh "đại chiến"

Tiền vệ Wilfried Zaha mới đây đã tuyên bố rời Crystal Palace khi mùa giải năm nay khép lại. "Máy chạy" 28 tuổi được cho là đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, Arsenal và Southampton từng liên hệ với Zaha hồi mùa hè năm ngoái nhưng bất thành vì khi ấy, cựu sao MU chưa muốn rời Palace.

Lukaku hạnh phúc tại Inter Milan

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa lên tiếng tiết lộ bản thân đang rất hạnh phúc tại Inter Milan giữa "bão" tin đồn về tương lai của mình. Ngôi sao người Bỉ đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều "đại gia" châu Âu, trong đó nổi bật như Man City hay Real Madrid. Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất về tương lai, cơ hội để các "ông lớn" chiêu mộ chân sút 27 tuổi là tương đối nhỏ.

Bình luận bài viết