Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Arsenal thua đau, Messi sắp có hợp đồng mới

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 06:22
3.5 /5 của 2 đánh giá

Arsenal đã chơi khá bế tắc và phải nhận thất bại 0-1 trước Everton. Kane ngạc nhiên vì HLV Mourinho bị sa thải. Messi sắp kí hợp đồng mới với Barcelona. Pep Guardiola chỉ trích UEFA vì thay đổi thể thức cúp C1. HLV An Giang: “Đội hình một và hai của HAGL không có sự chênh lệch”.

VAR can thiệp, Arsenal nếm trái đắng trước Everton

Hiệp 1 của trận đấu, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Thêm vào đó, các chân sút của cả hai bên đã không có được sự gắn kết cần thiết để khoan thủng hàng phòng ngự đối thủ. Phần lớn những tình huống nguy hiểm nhất đều đến từ những pha bóng cố định hoặc tạt cánh.

Sang hiệp 2, Arsenal đã chơi tốt hơn khi chủ động dâng cao để gây áp lực lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, khi tấn công chưa kịp mang về hiệu quả thì họ bất ngờ bị dẫn trước. Phút 76, Richarlison có pha đột phá bên phía cánh phải. Tình huống căng ngang của anh cộng với sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Leon đã khiến bóng đi vào lưới. Tỷ số là 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân Goodison Park. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kane ngạc nhiên vì HLV Mourinho bị sa thải

Sau 1 năm rưỡi cầm quyền ,HLV Jose Mourinho đã bị Tottenham sa thải cách đây không lâu bởi chuỗi thành tích nghèo nàn. Thông tin này đã khiến nhiều người rất bất ngờ bởi nó diễn ra quá chóng vánh. Ryan Mason là người tạm thời lên thay thế Người đặc biệt.

Chia sẻ về sự việc trên, Harry Kane tỏ ra khá bất ngờ. Anh nói: “Thực sự mà nói thì tôi rất ngạc nhiên. Tôi chỉ được biết thông tin đó khoảng 5-10 phút trước khi nó được công bố. Mọi người đều đang tập trung và trận chung kết Carabao Cup. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho. Chúc ông ấy sẽ có được mọi điều tốt đẹp”.

Messi sắp kí hợp đồng mới với Barcelona

Sau những biến động, mối quan hệ giữa Lionel Messi và ban lãnh đạo Barcelona giờ đây đang dần dược hàn gắn. Chủ tịch Joan Laporta đã nỗ lực hết sức trong việc giữ anh ở lại sân Camp Nou. Một nguồn tin thân cận cho hay, Gã khổng lồ xứ Catalan đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới.

Cụ thể, hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng với 1 năm tùy chọn gia hạn. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng đưa tin siêu sao người Argentina không còn có ý định rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Pep Guardiola chỉ trích UEFA vì thay đổi thể thức cúp C1

Sự thất bại của Super League đã làm lu mờ quyết định của UEFA về việc phê duyệt những thay đổi, đối với thể thức mới của cúp C1 từ năm 2024. Giải đấu này sẽ được tăng từ 32 lên 36 đội tham dự, và sẽ chứng kiến ​​tất cả các đội chơi ít nhất 10 trận đấu ở vòng bảng.

HLV Pep Guardiola nói: "Lần nào cũng vậy. Tất cả các HLV và cầu thủ đều yêu cầu có chất lượng tốt hơn và thế giới bóng đá thì lại đi theo số lượng. Chúng tôi phải yêu cầu UEFA và FIFA gia hạn thời gian của một năm, có thể là 400 ngày một năm. Có lẽ sau đó họ có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề đó”.

HLV An Giang: “Đội hình một và hai của HAGL không có sự chênh lệch”

An Giang đã không thể tạo nên bất ngờ trên sân của HAGL. Sau trận đấu, HLV Trịnh Văn Hậu tỏ ra tiếc nuối khi An Giang thua ngược HAGL 1-2: "Chúng tôi đã tập luyện rất tốt trước trận này. Tôi tiếc vì không giữ được tỷ số. HAGL quá mạnh. Tôi chúc mừng họ. An Giang cũng mong giành chiến thắng trước HAGL".

Ông nói thêm: "Tôi biết họ sẽ chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa ở V.League nên thay đổi đội hình. Đội hình một hay đội hình hai của HAGL không chênh lệch. An Giang phải rút kinh nghiệm. Trận đấu này là cú hích tinh thần cho các cầu thủ trở lại ở giải hạng Nhất. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội ghi bàn".

HLV Kiatisak cảnh báo học trò sau màn “chết hụt” trước An Giang

CLB An Giang suýt tạo nên bất ngờ lớn trên sân Pleiku, khi dẫn chủ nhà HAGL 1-0 ở phút 72 nhờ công của Tống Văn Hợp. Đội bóng phố Núi gỡ hòa 1-1 sau pha làm bàn của Vũ Văn Thanh. Nguyễn Trung Đại Dương ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 90 cho đội chủ nhà.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: “HAGL có đến 26 cầu thủ. Làm sao để họ có cùng một tư duy, cùng một năng lực, cùng một đẳng cấp mới là cân bằng giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính thức. Chênh lệch hay không thì các cầu thủ sẽ tự hiểu vấn đề, tôi không cần phải nói ra. Họ hiểu trình độ, chiến thuật và cách chơi ở mức nào”.

Bình luận bài viết