Điểm tin bóng đá sáng 27/12: MU thắng tưng bừng Newcastle, thầy Park có trợ lý mới

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 05:34
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United thắng tưng bừng trong ngày Lễ Tặng Quà trước Newcastle, HLV Park Hang Seo có trợ lý ngôn ngữ mới trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á, là những thông tin đáng chú ý nhất trong sáng ngày 27/12.

Manchester United tặng quà cho NHM vào ngày Boxing Day:

Sau trận thua bẽ mặt trước Watford, các cầu thủ Man United đã có sự trở lại mạnh mẽ ở trận đấu với Newcastle United khi hủy diệt đối thủ bằng một chiến thắng với tỷ số 4-1. Những người đã lập công cho MU là Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood để mang về 3 điểm cho đội nhà ngay tại Old Trafford.

Man United có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà

Bên cạnh đó, Liverpool và Tottenham cũng là những ông lớn đã có được thắng lợi ở vòng đấu vừa rồi.

Man United trả giá đắt sau chiến thắng trước Newcastle:

Chiến thắng của Man United trước Newcastle đã phải trả một cái giá rất đắt khi tiền vệ trẻ – Scott McTominay đã gặp một chấn thương nặng.

McTominay đã bị đứt dây chằng đầu gối sau chiến thắng trước Newcastle

Cụ thể, anh đã được chuẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ cần nhiều thời gian để bình phục. McTominay chỉ chơi trọn vẹn được 45 phút thi đấu đầu tiên sau đó đã bị thay ra và nhường chỗ cho Paul Pogba ở đầu hiệp 2.

HLV Park có trợ lý ngôn ngữ mới trước ngày tham dự VCK U23 Châu Á:

Ngay sau khi phải tạm chia tay trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park Hang Seo đã tìm được một người thay thế xứng đáng.

Trợ lý Vũ Anh Thắng sẽ là người đồng hành cùng HLV Park ở VCK U23 Châu Á 2020

Trợ lý Anh Thắng không phải là một cái tên quá xa lạ đối khi ông chính là người đã đồng hành cùng ĐT U22 Việt Nam trước những trận đấu tại kỳ SEA Games 30 vừa qua diễn ra tại Philippines, trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa rồi, trợ lý Vũ Anh Thắng cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đã sẵn sàng cho chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020.

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng thay đổi khi về TP HCM:

Ngay sau khi trở lại Việt Nam để thi đấu tại V-League, giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này đã có sự thay đổi khá bất ngờ.

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng tăng sau khi đến với TP HCM

Cụ thể, trên trang Transfermarkt, Công Phượng đã được định giá 200.000 euro thay vì con số 150.000 euro trước đó. Đây cũng là lần thứ 2 mà tiền đạo của ĐT Việt Nam đạt được đến cột mốc này. Lần gần nhất Công Phượng đạt được đến cột mốc này là vào tháng 9/2019, sau đó đã giảm xuống 150.000 euro, ngang bằng với 2 người đồng nghiệp Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Quang Hải tiết lộ kế hoạch thay thế Văn Hậu của BHL U23 Việt Nam:

Chia sẻ về việc thiếu vắng Văn Hậu trong thời gian tới, Quang Hải đã cho biết hậu vệ gốc Thái Bình là một mảnh ghép quan trọng tuy nhiên ban huấn luyện đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc thay thế cầu thủ 20 tuổi này.

Quang Hải cho biết ban huấn luyện đã có kế hoạch thay thế Văn Hậu

“Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu”, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Ronaldo cho biết chưa có hứng thú với nghiệp huấn luyện:

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đã 34 tuổi và anh đã từng bóng gió tới việc giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Sau khi dừng chơi bóng, Ronaldo cho biết anh sẽ cân nhắc các lựa chọn, mới đây CR7 cho biết chưa nghĩ đến chuyện làm HLV sau khi giải nghệ, tuy nhiên không hoàn toàn loại bỏ khả năng này.

Ronaldo cho biết chưa có hứng thú với sự nghiệp huấn luyện

“Ngay lúc này, tôi không có hứng thú làm HLV, nhưng có thể một ngày nào đó, khi cảm thấy buồn chán tôi sẽ thích nó, không có gì là không thể trong tương lai”.

Ibrahimovic đồng ý quay trở lại AC Milan vào tháng 1/2020:

Theo những nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, sau nhiều lần thương lượng, cuối cùng tiền đạo người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic cũng đã chấp nhận trở lại đội bóng cũ – AC Milan vào đầu năm tới.

Ibrahimovic được cho là đã đồng ý trở lại AC Milan

Cho dù đã 38 tuổi, tuy nhiên Ibra vẫn đang là một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt, trong khi AC Milan lại đang chật vật đi tìm lại hình ảnh một câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu trong quá khứ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết