Sau HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam xuất hiện thêm “thánh ngủ gật”

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập vào chiều ngày 26/12 của ĐT Việt Nam, ban huấn luyện đã thêm vào một số bài tập mang tính sức mạnh và điều này có vẻ như đã khiến cho một vài cầu thủ cảm thấy khá mệt mỏi.

Vào ngày 26/12, HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT U23 Việt Nam thực hiện một buổi tập sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ ngơi ở dịp lễ Giáng Sinh và sau khi hoàn thành chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò thực hiện một vài bài tập bổ sung thêm cho sức mạnh của các cầu thủ, trước những đối thủ như Jordan, UAE hay Triều Tiên ở vòng bảng, việc tăng cường khả năng tranh chấp cho các cầu thủ đặc biệt là ở hàng tiền vệ là rất quan trọng.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Một chi tiết khá thú vị đã được các phóng viên ghi lại ở buổi tập này đó là khoảnh khắc mà tiền đạo Trần Danh Trung đã có hành động “nhắm mắt” rất lâu như đang ngủ gật trong khi cả đội đang họp trước buổi tập. 

Danh Trung “ngủ gật” trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam

Trước đây, HLV Park Hang Seo cũng từng được các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam hóm hỉnh đặt cho biệt danh “Mr Ngủ Gật” khi ông thường xuyên có những khoảnh khắc nhắm mắt rất lâu ở trên sân, phải mãi đến sau này khi tìm hiểu, HLV Park mới tiết lộ điều này là do ảnh hưởng của tuyến lệ.

Danh Trung cũng là một trong những cầu thủ được đánh giá cao trong đội hình của ĐT U23 Việt Nam, bên cạnh những tiền đạo như Hà Đức Chinh hay Nguyễn Tiến Linh, Danh Trung à một mẫu trung phong khá sắc bén với lối di chuyển đa dạng và được đặt nhiều kỳ vọng trước giải đấu tới.

Một cái tên khác cũng gây được sự chú ý trong buổi tập vừa rồi là tiền vệ điển trai – Nguyễn Trọng Đại với mái tóc được nhuộm màu khói.

→ Xem thêm: Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Trọng Đại gây chú ý với mái tóc nổi bật

Trọng Đại cũng là một thành viên góp mặt trong VCK U23 Châu Á 2 năm về trước tại Trung Quốc tuy nhiên anh đã không có cơ hội để thể hiện mình khi bộ khung của HLV Park Hang Seo thi đấu quá ổn định và lọt vào đến trận chung kết của giải đấu.

Sau khi rời TP HCM, HLV Park Hang Seo và ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U23 Bahrain trước khi di chuyển đến thành phố Buriram.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết