Điểm tin bóng đá sáng 31/12: U23 Việt Nam nhận tin vui từ các trụ cột

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam vẫn còn 3 trụ cột chấn thương, MU có phương án B sau khi mua hụt Haaland là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong buổi sáng ngày 31/12.

U23 Việt Nam nhận tin vui từ các trụ cột

Sau trận đấu tập với Becamex Bình Dương, U23 Việt Nam nhận một số tin không vui về các trụ cột. Những trường hợp bị đau đều là trụ cột không thể thay thế của ông Park trong sơ đồ chiến thuật.

Trọng Hùng, Thanh Thịnh và Đình Trọng là những người vẫn còn vấn đề với chấn thương. Nhưng khá may mắn là vấn đề mà 3 ngôi sao gặp phải không quá nghiêm trọng.

Cựu sao Liverpool lỡ cơ hội làm đồng đội với Công Phượng

Mới đây, dư luận xôn xao về thông tin cựu tiền đạo của đội bóng hàng đầu nước Anh Liverpool – David N’Gog có khả năng sẽ đến V-League thi đấu trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật.

Cụ thể, sau khi có mặt ở TPHCM vào ngày 13/12, David N’Gog đã tiến hành kiểm tra y tế ở một bệnh viện trước khi được giới thiệu gia nhập đội chủ sân Thống Nhất. Dẫu vậy, kết quả của các bác sĩ phát hiện chân sút 30 tuổi bị tổn thương dây chằng chéo. Đây là nguyên nhân khiến CLB TPHCM lo ngại.

Đại diện CLB TP.HCM đề xuất ký hợp đồng 6 tháng vì rủi ro liên quan đến việc N’Gog có thể dính chấn thương trong quá trình này và phải nghỉ dài hạn. Cựu tiền đạo của The Kop không chấp nhận đề xuất này khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung và đổ bể.

MU có phương án B sau khi mua hụt Haaland

Sau khi để mất chân sút Erling Haaland vào tay Dortmund, CLB Man United đang chuyển hướng sang tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, người đã ghi 10 bàn sau 18 trận mùa này. Nhiều khả năng Dembele sẽ có mùa giải thứ 5 trong sự nghiệp ghi 15 bàn trở lên mỗi mùa.

MU đang thiếu một trung phong thực thụ sau sự ra đi của Romelu Lukaku nên HLV Solskjaer đang cần một tiền đạo cắm giỏi, người có thể độc lập tác chiến và làm tường cho đồng đội. Mức giá của thương vụ này vào tầm 50 triệu bảng.

CLB Hà Nội thống trị tuyệt đối bóng đá Việt Nam trong năm 2019

Năm 2019 đánh dấu một năm cực kỳ thành công của bóng đá Việt Nam. Ngoài thành tích chói sáng của các đội tuyển quốc gia, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến màn trình diễn tuyệt vời và sự thống trị gần như tuyệt đối của Hà Nội ở cấp độ CLB.

Ở giải quốc nội, CLB Hà Nội với dàn cầu thủ đang đạt độ chín của tài năng đã đi vào lịch sử với lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch V-League một cách thuyết phục và lần đầu tiên bước lên bục cao nhất ở Cúp quốc gia. Sau đó là sự thành công ở AFC Cup.

Còn ở các giải trẻ quốc gia, đội bóng Thủ đô cũng cho thấy sự vượt trội của mình so với các trung tâm đào tạo trẻ khác của cả nước khi “ẵm” 2 chức vô địch ở các giải U.19 và U.21 quốc gia./

Ancelotti tính chi 43 triệu bảng mua học trò cũ tại Real

HLV Carlo Ancelotti đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng để biến James Rodriguez thành tân binh đầu tiên của ông tại CLB mới Everton. Ancelotti và James từng có thời gian làm việc tại Real cũng như Bayern và ông hiểu rất rõ tài năng của ngôi sao người Colombia.

Tội đồ Arsenal, Bernd Leno được chọn là thủ môn giỏi nhất Ngoại hạng Anh

 Tờ Goal.com vừa công bố đội hình xuất sắc nhất lượt đi Ngoại hạng Anh 2019/20 và gây bất ngờ rất lớn khi chọn Bernd Leno là thủ môn giỏi nhất. Theo Goal.com, trước khi mắc sai lầm tai hại ở trận Arsenal thua Chelsea 1-2 ở vòng 20 Ngoại Hạng Anh thủ môn người Đức đã thi đấu rất tốt từ đầu mùa.

Quang Hải, Hùng Dũng lọt top 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc

Bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung đã có một năm 2019 thi đấu vô cùng thành công. Trong những thành tích vô cùng ấn tượng đó, chắc chắn nổi lên một số VĐV có màn trình diễn ấn tượng hơn cả.

Để ghi nhận những đóng góp đó, cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2019 đã bình bầu ra 10 cái tên xuất sắc nhất. Riêng về bóng đá, Quang Hải và Hùng Dũng là 2 cái tên xuất hiện trong top 10 này.

Cụ thể, Quang Hải có được 438 điểm, xếp ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, Hùng Dũng xếp thứ 5 với 390 điểm. Đây là kết quả xứng đáng với 2 cầu thủ đã có cống hiến rất lớn cho bóng đá nước nhà.

Trong khi đó, người về nhất ở danh sách VĐV tiêu biểu của năm là Nguyễn Thị Oanh ở bộ môn Điền kinh với 846 điểm giành được. Xếp ở vị trí thứ 2 là Nguyễn Thị Ánh Viên của bộ môn bơi với 762 điểm.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết