Điểm tin bóng đá sáng 8/8: Ronaldo lập kỷ lục dù Juventus bị loại, xác định được 6 đội vào tứ kết cúp C1

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 05:29
2.5 /5 của 11 đánh giá

Ronaldo vẫn lập kỷ lục trong ngày Juventus bị loại cay đắng khỏi cúp C1, đã xác định được 6 đội lọt vào tứ kết cúp C1 sau lượt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng ngày 8/8 là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng.

Ronaldo vẫn lập kỷ lục trong ngày Juventus bị loại cay đắng khỏi cúp C1

Ronaldo đã ghi một cú đúp trong ngày Juventus dừng bước tại vòng 1/8 cúp C1 trước Lyon do luật bàn thắng sân khách. Với hai bàn thắng này, Ronaldo đã đi vào lịch sử Juventus với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB thành Turin, với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, Ronaldo còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tại vòng loại trực tiếp nhất với 66 bàn thắng. Anh cũng đặt dấu mốc quan trọng với thành tích ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp.

Xác định 6 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Sau lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng ngày 8/8, chúng ta đã xác định được thêm 2 đội lọt vào tứ kết cúp C1 là Real Madrid và Lyon. Trước đó, 4 đội bóng đầu tiên đã ghi tên vào vòng tứ kết Cúp C1 gồm: Leipzig, Atalanta, PSG và .

2 đội còn lại sẽ được xác định sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng mai (9/8). Đó là những cặp đấu vô cùng hấp dẫn giữa Barcelona – Napoli, Bayern Munich – Chelsea.

Bale thản nhiên đi đánh golf  khi Real bị đánh bại bởi Man City

Báo chí Tây Ban Nha đã ghi lại hình ảnh Bale đi đánh golf tại Madrid vài giờ khi Real có trận thư hùng một mất một còn với Man City. Rõ ràng, việc Bale hồn nhiên đi đánh golf đã cho thấy thái độ thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này, và dường như anh đang cố gắng đổ thêm dầu vào lửa với mối quan hệ vốn đã như với lửa với HLV Zidane.

Đặc biệt là khi Real nhận thất bại trước Man City ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1, qua đó bị loại khỏi giải đấu khiến mọi việc càng trở nên nghiêm trọng.

Hansi Flick cảnh giác với sự nguy hiểm của Lampard cùng Chelsea

Dù khiến Chelsea phải nhận thất bại nặng nề 0-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, tuy nhiên HLV Hansi Flick vẫn cẩn thận và khẳng định “Hùm xám” đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Ông cho rằng Lampard là một nhà cầm quân có tư duy chiến thuật tốt nên sẽ không coi thường trận chiến tại Allianz Arena sắp tới.

Robin van Persie đảm nhận vai trò mới tại Feyenoord

Robin Van Persie vừa chính thức trở thành trợ lý HLV tại đội bóng Hà Lan, Feyenoord. Được biết, chân sút đã giải nghệ hồi tháng 5/2019 sẽ là HLV phụ trách hàng tiền đạo của Feyenoord. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng cựu ngôi sao của MU và Arsenal sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV trưởng Dick Advocaat ở mùa giải sắp tới.

Nếu thật sự cảm thấy đủ tự tin và được trao cơ hội, Persie có thể sẽ được trở thành HLV của đội chủ sân De Kuip.

Quique ​​Setien khẳng định về tương lai ở Barca

HLV trưởng của Barcelona, Quique ​​Setien đã lên tiếng bác bỏ khả năng bị sa thải trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya nhận thất bại trước Napoli. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông vẫn tự tin vào công việc của mình tại Nou Camp và tuyên bố việc Barca bị loại tại cúp C1 không ảnh hưởng tới tương lai của ông.

Fred cảnh báo MU không được chủ quan

Fred cảnh báo đồng đội không được chủ quan và phải tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch Europa League năm nay. Man United đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 trước LASK tại vòng 1/8. Đoàn quân của HLV Solskjaer đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay bên cạnh .

Van Dijk sát cánh cùng Messi và Ronaldo trong đội hình hay nhất châu Âu 2019/20

Trang Whoscored.com mới đây đã công bố đội hình hay nhất châu Âu mùa 2019/20. Đáng chú ý, Liverpool tuy vừa đánh bại Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải , song chỉ có duy nhất 1 cầu thủ của họ là trung vệ có tên trong đội hình tiêu biểu của Whoscored. hình hay nhất châu Âu 2019/20.

Ở mùa giải vừa rồi, cả 2 ngôi sao tấn công lừng danh (Barca) và Cristiano Ronaldo (Juventus) vẫn chơi tốt như thường lệ. Chính vì vậy nên không có gì khó hiểu khi họ được ngồi "chung mâm" với Werner và Lewandowski.

Phong Trần

Bình luận bài viết