Thú vị hình ảnh Quang Hải tập thể lực cùng HLV đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 21:28
2.8 /5 của 652 đánh giá

Hiện tại, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã cho các cầu thủ xả trại, tránh dịch Covid-19. Trong những ngày này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chăm chỉ tập luyện, và bên cạnh anh có cả một HLV rất đặc biệt.

Do dịch Covid-19 tại Việt Nam đang có những diễn biến phức tạp, VFF và VPF đã hoãn tất cả các giải đấu bóng đá trong nước, nổi bật là V.League và cúp quốc gia. V.League sẽ hoãn các trận đấu từ vòng 12, trong khi cúp quốc gia tạm dừng từ vòng tứ kết.

V.League và cúp quốc gia đều đã tạm hoãn

Nhiều đội bóng tại Việt Nam, trong đó có Hà Nội FC đã cho các cầu thủ xả trại, trở về với gia đình để tránh dịch. Các cầu thủ tuy được nghỉ nhưng đa phần vẫn tự tập luyện để duy trì thể trạng, chờ ngày tập trung trở lại.

Ngôi sao số một của Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải vẫn đang ý thức được tầm quan trọng của việc duy trì thể lực. Trong một video ngắn được chia sẻ gần đây, người hâm mộ Hà Nội FC và bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến tiền vệ mang áo số 19 tập thể lực cùng 1 HLV rất "đặc biệt".

Cụ thể, đoạn video cho thấy Quang Hải tập sức kéo, nhưng thay vì bánh xe đeo ở phía sau để gia tăng sức nặng thì cô bạn gái Huỳnh Anh lại là người hỗ trợ cho Quang Hải.

Đây là hình ảnh cho thấy sự đáng yêu của cặp đôi này và cũng cho thấy sự nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1997. Thời gian gần đây, Quang Hải không có được phong độ quá ấn tượng như ở mùa giải trước, song anh vẫn là trụ cột của Hà Nội FC. Đồng hành cùng Quang Hải trong những ngày tháng tương đối khó khăn vừa qua là gia đình anh và cả cô bạn gái Huỳnh Anh.

Quang Hải tập luyện cùng "HLV Huỳnh Anh"

Huỳnh Anh thường xuyên có mặt cổ vũ ngôi sao sinh năm 1997 trong các trận đấu của Hà Nội FC thời gian qua.

Hiện tại, Hà Nội FC đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu, tràn đầy cơ hội có mặt ở nhóm cạnh tranh chức vô địch khi bước vào giai đoạn 2. Ở cúp quốc gia, nhà đương kim vô địch cũng đã vào tới vòng tứ kết. Tại vòng 8 đội mạnh nhất, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà Hàng Đẫy.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam