Điểm tin bóng đá tối ngày 7/8: Barca đón tin vui về lực lượng, Diaz âm tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 19:24
3.8 /5 của 2 đánh giá

Barca đón tin vui về lực lượng, Diaz âm tính với Covid-19… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 7/8.

Barca đón tin vui về lực lượng trước thềm Cúp C1

Trận cầu tới, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Napoli đầy khó khăn trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C1. Mọi thứ chống lại đội chủ sân Nou Camp không chỉ vì đối thủ có lối đá khó chịu, mà họ còn có nguy cơ vắng mặt nhiều trụ cột.

Tuy nhiên may mắn thay, HLV Setien mới đây đã công bố 2 trụ cột là Griezmann và Lenglet đã phục hồi chấn thương và được điền tên vào danh sách 22 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Napoli.

Mariano Diaz âm tính với Covid-19

Nội bộ Real Madrid đã thực sự rối loạn khi Mariano Diaz đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 28/7. Điều này khiến anh phải chấp nhận bị cách ly với toàn đội để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả.

Đến ngày hôm nay (7/8), Diaz đã tiếp tục được xét nghiệm và kết quả cho ra anh đã âm tính với virus Covid-19. Tuy nhiên, anh vẫn cần làm thêm xét nghiệm để chắc chắn bản thân đã hoàn toàn khỏe mạnh.

BTC công bố các đề cử mùa giải 2019/20

Theo đó, Ngoại hạng Anh 2019/20 đã công bố 3 đề cử bao gồm: “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”, “cầu thủ trẻ hay nhất mùa” và “HLV hay nhất mùa”.

Trong danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” có 7 cái tên góp mặt bao gồm: , Kevin De Bruyne, , Danny Ings, Sadio Mane, Nick Pope và Jamie Vardy. Danh sách “cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa” góp mặt: Alexander-Arnold, Grealish, Greenwood, Dean Henderson, Martial, Mason Mount, Pulisic và Rashford.

Còn danh sách “HLV xuất sắc nhất mùa” có sự đóng góp của 4 cái tên: Jurgen Klopp, Frank Lampard, và Chris Wilder.

ĐT Việt Nam trước nguy cơ lùi lịch tập trung lần thứ 2 vì Covid-19

Theo lịch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 10-16/7 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, VFF đã quyết định dời ngày tập trung xuống thêm vài ngày. Cụ thể, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tập trung song song tại Hà Nội trong vòng 1 tuần, từ ngày 14-21/8 tới.

Song theo thông tin mới nhất từ phía VFF, đợt tập trung này nhiều khả năng phải tiếp tục điều chỉnh do dịch Covid-19. “Diễn biến dịch Covid-19 đang rất phức tạp nên chúng tôi muốn có thêm thời gian để theo dõi dịch, chuẩn bị tốt hơn cho việc tập trung của cả 2 đội”, một quan chức của liên đoàn cho biết.

Dự kiến, cả 2 đội tuyển sẽ tập trung từ ngày 18-25/8 tới, muộn hơn 1 tuần so với lần lùi lịch đầu tiên. Địa điểm hội quân nhiều khả năng vẫn sẽ là Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Cầu thủ 53 tuổi tiếp tục đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Cụ thể, giải VĐQG Nhật Bản - J.League đưa tin cầu thủ kỳ cựu Miura (ở tuổi 53, 5 tháng và 10 ngày) đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lịch sử bóng đá thế giới ra sân trong khuôn khổ giải đấu chính thức. Ngoài ra, đây cũng là cái tên duy nhất chơi bóng trong vòng 5 thập niên (từ năm 1980 đến 2020).

Cầu thủ sinh năm 1967 đã chơi tổng cộng 60 phút ở trận cầu này, qua đó góp công giúp đội nhà Yokohama có được chiến thắng với tỷ số 1-0.

MU lên kế hoạch bán Lingard và Bailly

Theo nguồn tin từ The Guardian và Gazette della Sport, Jesse Lingard và Eric Bailly sẽ nằm trong danh sách thanh lý vào mùa giải năm nay, khi MU đang rất cần tiền để theo đuổi thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

Trong khi Lingard khó lòng cạnh tranh vị trí của Bruno Fernandes, thì Bailly được cho đã được MU gợi ý chuyển đến AC Milan với mức phí 20 triệu Bảng để tìm thêm cơ hội thi đấu.

James Rodriguez sẽ rời Real, chờ đợi lời đề nghị của Arsenal

Người đại diện của James, “siêu cò” Jorge Mendes vẫn đang nỗ lực để giúp thân chủ sớm thoát khỏi địa ngục tại Real. PSG,   Arsenal là 3 cái tên khả dĩ.

Trong đó, Arsenal chính là CLB tỏ ý quan tâm James hơn cả. Nhà vô địch của cúp FA 2019/20 đang cần 1 tiền vệ kiến thiết đẳng cấp trong bối cảnh Ozil không thể đáp ứng được chuyên môn như kỳ vọng của .

Vào mùa giải năm ngoái, James cũng nhận được nhiều lời đề nghị chuyển nhượng. Nhưng Real vào thời điểm ấy sẵn sàng gạt phăng tất cả để giữ tiền vệ này. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã thay đổi 180 độ, khi bất cứ lời để nghị nào hợp lý đều sẽ được Real lắng nghe.

Đặng Phong

Bình luận bài viết