Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/4: MU và các CLB Ngoại hạng Anh thiệt hại lớn, Mourinho dọn ra khỏi nhà

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 06:33
4 /5 của 2 đánh giá

MU và các CLB Ngoại hạng Anh chịu thiệt hại lớn vì dịch Covid-19, HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho bất ngờ dọn ra khỏi nhà là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 20/4.

MU và các CLB Ngoại hạng Anh tổn thất cực lớn

Theo tiết lộ của tờ Mirror, trên thực tế, dù Ngoại hạng Anh có tiếp tục thi đấu nốt 9 vòng đấu còn lại của mùa giải 2019-2020 hay không thì MU và 19 đội bóng còn lại vẫn sẽ chịu tổn thất nặng nề. Cụ thể, mỗi đội bóng đang mất 9 triệu bảng/tuần, và đối mặt với nguy cơ phải vay ngân hàng khoản vay lên tới 100 triệu bảng để bù đắp tổn thất này.

MU và các CLB Ngoại hạng Anh chịu tổn thất cực lớn

Do đó, chính sách giảm lương hoặc trả chậm lương cầu thủ và nhân viên đã được tính đến suốt thời gian qua. Hiện tại, mới có Arsenal và Chelsea giảm lương, Southampton và Westham trả chậm lương.

Mourinho bất ngờ dọn ra khỏi nhà

HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi được bắt gặp dọn ra khỏi nhà để chuyển tới trung tâm tập luyện của đội bóng thành London. Lý do cho quyết định này là vì “Người đặc biệt” muốn chuyên tâm cho công việc huấn luyện cũng như làm việc gần hơn với các thành viên trong BHL.

Một số bức ảnh đã được ghi lại cho thấy Mourinho cùng 2 trợ lý đắc lực là HLV thủ môn Nuno Santos và chuyên gia phân tích chiến thuật Ricardo Formosinho đang đi dạo gần trung tâm tập luyện.

Mourinho cùng 2 trợ lý đắc lực tại Tottenham

Barcelona vô tình làm lộ áo đấu MU mùa giải mới

Sự bất cẩn của đội ngũ truyền thông đội bóng xứ Catalan đã vô tình khiến cho mẫu áo thi đấu sân nhà của MU mùa giải 2020/2021 bị rò rỉ trên MXH. Trong video được đăng tải trên kênh Youtube của Barca, áo đấu Quỷ đỏ mùa giải mới bất ngờ lộ diện.

Áo đấu sân nhà mùa giải mới của MU bị rò rỉ

Đáng chú ý, tiền vệ Paul Pogba là người xuất hiện trong video với chiếc áo này, bên cạnh siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

Bị fan Việt giễu cợt, sao Thái Lan đáp trả

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, hậu vệ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã đáp trả cực gắt bình luận của một CĐV Việt Nam. Cụ thể, tại bức ảnh ngôi sao này đăng lên, 1 CĐV Việt Nam đã để lại bình luận không ăn nhập với chủ đề: “Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Ngay lập tức, Bunmathan đã sử dụng hình ảnh anh và các đồng đội nâng cúp tại giải VĐQG Nhật Bản J-league 1 kèm theo biểu tượng mặt cười hòng đáp trả lại CĐV trên.

Bà xã Beckham bị chỉ trích vì…keo kiệt giống Liverpool

Victoria Beckham, bà xã của danh thủ David Beckham đang hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ truyền thông Anh khi quyết định cho 30 nhân viên tạm nghỉ. Mỗi nhân viên sẽ được hưởng 80% lương, tương đương 2.500 bảng do chính phủ Anh trợ cấp theo chính sách hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Điều đáng nói ở đây là gia đình Beckham thuộc giới đại gia với khối tài sản kếch xù lên tới 355 triệu bảng. Song Victoria vẫn lợi dụng chính sách của chính phủ để không phải trả đủ lương cho nhân viên, giống hệt với cách Liverpool đã định áp dụng.

Ighalo tiết lộ đối tác của Bruno Fernandes tại MU

Dù mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 1 song cả Odion Ighalo và Bruno Fernandes đều đang chứng minh khả năng hòa nhập với đồng đội rất nhanh của mình. Mới đây, Ighalo đã tiết lộ một đối tác ăn ý của Fernandes tại MU.

Đó là tiền đạo người Pháp, Anthony Martial: “Bạn có thể thấy sự thấu hiểu giữa Anthony và Fernandes. Họ đã phối hợp với nhau rất tốt kể cả khi Fernandes còn chưa thực sự ổn định tại đây”. Thực tế, bộ đôi này đã nhiều lần kết hợp với nhau tạo ra những bàn thắng đẹp mắt cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes và Martial là đối tác ăn ý ở MU

Thêm 1 quan chức Ý mắc Covid-19

Serie A tiếp tục chưa hẹn ngày trở lại khi theo thông tin mới nhất, Chủ tịch CLB Brescia, Massimo Cellino cùng con gái đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2: "Sau 2 tuần cách ly tại Cagliari, tôi đã đến bệnh viện kiểm tra. Hóa ra, con gái tôi bị nhiễm, nhưng con trai tôi thì không và sau đó tôi đã bị nhiễm".

Với tình hình này, Serie A sẽ khó có thể trở lại trong thời gian tới, bất chấp những nỗ lực của BTC cùng các CLB.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết